Liberty thanh lịch và tỷ lệ chuẩn

Liberty S 125 ABS là một trong những dòng xe sở hữu rất nhiều ý tưởng mới và táo bạo. Theo nhận định của Vespa Topcom, các kỹ sư của Piaggio đã tốn khá nhiều công sức của mình để áp dụng những ứng dụng mới vào quá trình nghiên cứu và phát triển của dòng xe.

Thay đổi ấn tượng

Phần nổi bật nhất ở thế hệ mới của Liberty, chắc có lẽ bắt nguồn từ khơi nguồn đến từ ý tưởng thiết kế của phần yếm trước theo hình dọc nổi bật, đi kèm theo đó xe còn sở hữu thêm công nghệ và đường nét chi tiết thiết kế được kết hợp hoàn hảo giữa những trang bị.

Tong đó hệ thống đèn LED tinh tế được kết hợp chặt chẽ với cặp đèn pha bắt mắt xuất hiện trên thanh điều khiển, trong khi ở cụm thiết bị có sự hiện diện của màn hình LCD được vận hành đơn giản chỉ cần một nút duy nhất tồn tại trực tiếp trên tay lái của xe.

Khoang chứa đồ rộng rãi

Dựa theo nhũng thông tin mới nhất, Piaggio Liberty S 125 ABS 2018 được nhà sản xuất đổi mới khi sở hữu đến 2 không gian chứa đồ tiện lợi, người dùng sẽ có lựa chọn đầu tiên là phía sau yếm xe được phân tách và chia làm 2 phần và có thể khóa lại một cách an toàn.

Còn ở lựa chon tiếp theo là khoang khác xuất hiện dướ yên xe. Với ngăn chứa đồ khá lớn này của mình, đủ sức để chứa được một mũ bảo hiểm trọn đầu. Để tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng của người tiêu dùng, hãng mang đến khả năng mở ngăn nhanh chống thông qua nút bấm nằm trên tay lái của xe.

Phong cách thiết kế nổi bật

Piaggio Liberty S 125 ABS là một trong những mẫu mã đến từ gia đình Ý được yêu thích nhất hiện nay, bởi xe giữ được những nét thiết kế đặc trưng, kèm theo đó xe sử dụng các lớp áo cá tính với các tông màu hoàn hảo như đỏ sần Rosso Matt, màu xám sần Grigio Titanio Matt.

Xem thêm bảng giá xe Piaggio Zip

Hai nước sơn này được kết hợp hài hòa nhằm mang đến sự tương phản rõ nét nhất với vành xe đèn có thêm đường viền bạc, tay nắm sau đen, yếm cản nhiệt, yên xe còn có thêm đường chỉ viền màu đỏ. Với kiểu dáng ấn tượng này, chắc chắn rằng dòng S mới toanh này sẽ chiếm được sự tin tưởng, yêu thích của giới trẻ yêu xe ngày nay.

Kiểu dáng bên ngoài có thể rất quan trọng khi đây là nơi đánh giá cái nhìn của khách hàng với một sản phẩm, nhưng không vì vậy mà yếu tố hiệu suất vận hành lại được xem nhẹ khi lựa chọn xe, đây cũng là một trong những bộ phận được Piaggio thay đổi rất nhiều.

Với thiết kế tỉ mỉ chú trọng đến động cơ và sự thoải mái của người dùng, xe được lắp ráp động cơ xi lanh đơn 3 van iGet, có khả năng làm mát bằng không khí và phun xăng điện tử. Đơn giản hơn hết, xe có hiệu suất vượt trội, giảm thiểu lượng nhiên liệu tiêu thụ và mức độ bảo dưỡng đến tối thiểu.

Xe sử dụng bánh xe 14 inch và 16 inch, kèm theo đó là hệ thống giảm xóc hiện đại giúp khả năng di chuyển tốt hơn dù đoạn dường dằn xóc. Xét về tính ứng dụng, biến thể này được thiết kế hoàn hảo với khoang đồ rộng rãi và có phanh ABS, sẽ khiến người dùng càng có thêm lý do lựa chọn xe làm sản phẩm phương tiện cá nhân.

—>> Xem thêm bảng giá GTS Super mới tại Topcom Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/