DIỆN MẠO TRẺ TRUNG VÀ MẠNH MẼ CỦA CRUZE 2018

Có mặt ở thị trường nước ta với một diện mạo mới cùng nhiều cải tiến, Chevrolet Cruze sẽ là sự lựa chọn của những khách hàng có xu hướng thích thiết kế mang đậm phong cách Mỹ. Đại lý Chevrolet Trường Chinh cho biết, phiên bản mới này có phần nội thất được mở rộng và được hãng Chevrolet trang bị cho động cơ xăng tăng áp 1.4L.

Cruze 2018 có thêm một số chi tiết nâng cấp và thay đổi nhỏ ở cả nội và ngoại thất xe với những điểm mới đáng chú ý là: đèn pha dạng thấu kính, dải đèn LED daylight ban ngày, chất liệu ghế da đen cao cấp, camera lùi tích hợp...

Diện mạo mới

Cruze mới được hãng thiết kế cho lưới tản nhiệt có phần mũi nhọn ở chính giữa, gần kề đó là phần cản trước với kiểu dáng hầm hố, cùng với đèn sương mù có các chi tiết mạ crom bao quanh. Chevrolet đưa tới cho xe hệ thống đèn chính có bóng Projector công nghệ LED, đồng thời có thêm dải đèn LED ban ngày. Xe sở hữu kiểu dáng nam tính và mạnh mẽ, được tạo bởi nhiều đường nét thanh thẳng dứt khoát cùng những đường gân dập nổi chạy dọc tay nắm cửa và hai bên thân xe cho cảm giác cứng cáp đúng chất Mỹ.

Chiếc xế hộp sở hữu một diện mạo trẻ trung, với nhiều đường gân nổi ở nắp ca pô và dọc thân xe. Với phiên bản mới lần này, có phần nóc xe từ cột chữ B trở về sau đã được vuốt mềm mại hơn, làm tăng lên dáng vẻ thể thao của xe. Phiên bản mới, có chiều dài cơ sở lên tới 2.700mm tăng 15mm so với phiên bản trước, chiều dài tổng thể cũng tăng 69mm đạt 4.666mm, với kích thước như vậy làm cho phần để chân của người ngồi sau được rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, tổng trọng lượng xe cũng nhẹ hơn mẫu cũ 113kg.

Xem thêm bảng giá Colorado 2018

Nhà sản xuất, mang đến loại động cơ xăng mới với 4 xi lanh thẳng hàng 1.4 lít tăng áp cho ô tô Cruze 2018, qua đó xe đạt công suất khoảng 153 mã lực tại vòng tua 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 240 Nm tại dải vòng tua 2.000 - 4.000 vòng/phút, đi kèm với đó là hộp số tự động 6 cấp. Với trọng lượng nhẹ hơn trước, đã cho Cruze có khả năng tăng tốc nhanh từ 0 lên 96km/h chỉ mất khoảng 8 giây, xe có mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng là 5,88 lít / 100 km đường cao tốc.

Công nghệ mới nổi bật

Để có thể cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc thì cần phải có một điều đặc biệt của riêng Cruze, vì thế mà hãng Chevrolet đã đưa hệ thống thông tin giải trí độc quyền Mylink thế hệ mới vào xe, đi kèm đó là màn hình tiêu chuẩn 7 inch (có tùy chọn 8 inch) và được tương thích với giao diện Apple CarPlay, Android Auto. Trên xe, cũng được lắp đặt bảng đồng hồ công-tơ-mét và có thêm tùy chọn màn hình hiển thị đa thông tin.

Nội thất xe Cruze 2018 được thiết kế dạng cabin kép đối xứng rất cân đối và hài hòa, cho người điều khiển tầm nhìn cũng như khả năng định hướng tốt nhất. Cruze 2018 mới trang bị nội thất ghế bọc da màu đen, vô lăng xe được thiết kế 3 chấu thể thao mạ bạc, bọc da cao cấp cho cảm giác cầm nắm rất chắc chắn và đã tay.

Độ an toàn của xe cũng được các chuyên gia đánh giá khá cao với túi khí, camera lùi, cùng với các công nghệ an toàn tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, Cruze còn được lắp đặt thêm các tính năng cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện di chuyển tạt ngang phía sau, hỗ trợ giữ làn đường và cảnh báo va chạm phía trước.

--->> Xem thêm mua xe Chevrolet trả góp tại đại lý Chevrolet Trường Chinh

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/