Thành công vượt ngoài mong đợi từ cỗ máy EcoBoost 1.0L

Tại thành phố Stuttgart, Đức - Một thế hệ động cơ nhỏ gọn đã được cánh tài xế điêu luyện hay những khách hàng phổ thông phải gặt gù khen ngợi và mêm mẩn khắp châu u bởi nhiều tính năng vượt trội. Theo nhận định của Ford Hà Thành, động cơ EcoBoost 1.0L sở hữu khả năng vận hạnh mẽ cũng vơi mức tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng hàng đầu phân khúc.

Danh hiệu danh giá

Nhờ vào những tính năng vượt trội trên, đã giúp cho cỗ máy này dễ dàng đạt được những danh hiệu quý giá, trong đó động cơ này đã được gọi tên và vinh danh tại lễ trao giải thưởng Động cơ Quốc tế, tính từ trước cho đến nay đã 8 lần động cơ EcoBoost của Ford đã góp mặt vào các giải thưởng dành giá nhất trong vòng 4 năm trở lại đây.

Trong 4 năm liên tiếp, cái tên EcoBoost 1.0 của Ford đã quá quen thuộc với nhiều người, cái tên này luôn được sướng lên mỗi khi đến hạng mục động cơ dung tích dưới 1.0 lít tốt nhất.

Cỗ máy này đã dành được sự tin tưởng của 87 phóng viên trong linh vực xe hơi đến từ 35 quốc gia khác nhau, họ cùng đánh giá và bình chọn đâu là người xứng đáng thông qua những tiêu chí như khả năng lái, khả năng hoạt động, mức tiêu thụ nhiên liệu và những công nghệ mới đi kèm.

Trong khoảng thời gian qua, EcoBoost 1.0L được lắp ráp trực tiếp trên Ford Fiesta 2018 được xem là cỗ máy đầu tiền trong suốt nhiều năm liền, được tôn vinh là “Động cơ Quốc té của năm”, đồng thời song song với đó nó còn nhận thêm về giải thưởng “Động cơ xuất sắc nhất”.

Xem thêm bảng giá xe Ford EcoSport

Cỗ máy thay đổi cục diện

Hiện tại ở thị trường châu Âu, có khoảng 10 mẫu xe được lắp ráp khối động cơ EcoBoost 1.0L này, và trong số 5 sản phẩm của Ford được phân phối chính thức tại châu Âu, thì đã có đến 1 mẫu được sử dụng khối động cơ EcoBoost 1.0L tiên tiến này.

Nhưng riêng đối với dòng xe Fiesta nhỏ nhắn, con số này đã vượt trội hơn khi đạt được mức 2 trên 5. Ford còn chia sẻ thêm, những dự định sắp dến của mình là nghiên cứu ứng dụng công nghệ mới tối ưu hóa xi lanh, hứa hẹn mag đến nhiều cải tiến vượt trội hơn nữa.

Joe Bakaj - Phó Chủ tịch Phát triển Sản phẩm của Ford ở châu Âu chia sẻ thêm rằng: “Động cơ EcoBoost 1.0L không chỉ làm thay đổi bộ mặt của Ford, mà nó còn thay đổi cục diện phân khúc động cơ nhỏ, chắc chắn rằng cỗ máy này sẽ là niềm tự hào của Ford, khi nó tiếp tục chiếm vị trí độc tôn trước những cái tên cũ cũng như số lượng những gương mặt mới đang dần lộ diện”.

Với tinh thần, ý chí quyết đoán, không ngừ cải tiến đầu tư và phát triển, đã truyền cảm hứng cho thương hiệu chúng tôi cố gắng mang đến EcoBoost 1.0L ngày càng vượt trội hơn nữa, song song với đó Ford sẽ phát triển thêm nhiều dòng động cơ mới hiện đại hơn.

--->> Xem thêm bảng giá Ford mới tại Hà Thành Ford

Tổng hợp và biên tập
http://www.fordhathanh.org/