NHỮNG ĐIỂM MỚI TRÊN CAMRY KHIẾN TOYOTA DO DỰ

Camry sẽ chính thức lộ diện phiên bản 2018 trong thời gian tới, chắc chắn những chi tiết mới sẽ xuất hiện trên dòng xe này. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Toyota Giải Phóng đã biết được rằng xe sở hữu những nét hoàn toàn mới tôn vinh nét đẹp của mẫu xế cao cấp này.

Trang bị nào thích hợp với xe

Tuy nhiên, với những đường nét thiết kế mới của mẫu xế hộp này, lại khiến nhiều chuyên gia và kỹ sư của nhà sản xuất Nhật Bản phải đau đầu khi chưa chốt hạ được đâu sẽ là trang thiết bị mới dành cho chiến mã này trong lần trở lại thị trường sau nhiều năm im hơi lặng tiếng.

Thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào còn chia sẻ thêm đến với người hâm mộ của mình rằng, dù gặp khá nhiều trở ngại nhưng chắc chắn hãng sẽ mang đến một chiếc Camry thế hệ mới hoàn thiện hơn, xe sẽ thay đổi hoàn toàn để thoát khỏi cái bóng là một mẫu mã nhàm chán.

Về phía giám đốc thiết kế của dòng xe sang Lexus và Toyota tại phòng nghiên cứu Calty Design Research tại California - Ian Cartabiano đã tiết lộ thêm rằng, trong quá trình đầu tư và phát triển thế hệ mới của xe, họ làm việc khá nghiêm túc và đã tiêu tốn khá nhiều thời gian và công sức dành cho xe Toyota Camry 2018.

Chắc hẳn rằng, nhờ vào sự đầu tư chăm chút kỹ lưỡng này, mà xe sẽ khoác lên mình lớp áo quyến rũ và hoàn hảo hơn hơn nữa. Dựa theo nhiều dự đoán, Toyota sẽ mang đến cho xe những đường nét chi tiết vô cùng táo bạo, kèm theo đó nét quyến rũ trên xe là điều không thể tránh trên mẫu ô tô này.

Toyota cho biết họ sẽ chú trọng nhiều hơn nữa về phong cách thiết kế của mình được áp dụng trực tiếp lên mẫu xe này, và những đổi mới trong kiểu dáng của xe được lấy nguồn cảm hứng từ sự lịch lãm và cao cấp dù là chi tiết nhỏ nhất, hiển nhiên sẽ có rất nhiều bộ phận khiến các nhà thiết kế phải suy nghĩ rất nhiều để cân nhắc kỹ trước khi áp dụng lên xe.

Xem thêm giá xe Toyota Corolla Altis

Mui xe màu đen tương phản

Thế he mới của Camry sẽ được nhà sản xuất bổ sung cho mùi xe có màu đen tương phản, thoạt đầu nghe có vẻ mới lạ và khá lạ lẫm so với một mẫu 4 bánh trên thị trường, nhưng nhìn chung nhờ vào trang bị này mà xe sẽ trông mạnh mẽ, linh hoạt và cao cấp hơn hẳn.

Đặc biệt hơn nữa, mỗi mui xe màu đen đều được các công nhân sơn thủ công tỉ mỉ trực tiếp ngay tại nhà máy xuất của Toyota được đặt tại Kentucky, đây sẽ là điểm nhấn khiến xe trông nổi bật và gây được sự chú ý trước khi được ra mắt và đặc biệt là với một sản phẩm được sản xuất hàng loạt.

Không chỉ có chuyên gia, mà ngay cả người hâm mộ dòng xe này trên toàn cầu đều tỏ ra khá thích thú với nguồn tin Toyota Camry 2018 sẽ được lắp ráp mui xe màu đen, điều này sẽ tạo được điểm nhấn và sự khác biệt mỗi khi điều khiển xe đi trên những con đường trong đô thị.

Với những mẫu mã được sản xuất hàng loạt như Toyota Camry, thời gian của dây chuyển sản xuất là tiền bạc, chính vì vậy chắc chắn khách hàng sẽ sớm gặp mẫu mã này trong thời gian tới trong sự chờ đợi hân hoan.

--->> Xem thêm bảng giá xe Toyota mới tại showroom Giải Phóng Toyota

Tổng hợp và biên tập
http://xetoyotagiaiphong.net/