SPARK 2018 CÓ NHỮNG NỔI TRỘI NÀO ?

Showroom Chevrolet Trường Chinh đánh giá, với phiên bản mới của Chevrolet Spark sẽ có một sự thay đổi hoàn toàn mới về diện mạo, phong cách trở nên hiện đại, trẻ trung và đậm chất Mỹ hơn so với các phiên bản trước của nó. Tất cả các chi tiết của xe đều được tái thiết kế, từ đèn pha cùng đèn sương mù sắc xảo hơn, kèm thêm là lưới tản nhiệt kép bổ sung các đường viền chrome bóng bẩy và sang trọng.

Thiết kế mới trong nội, ngoại thất

Chevrolet Spark là một trong những mẫu xe có giá cả hợp lý nhất trên thị trường, đây cũng là một mẫu xe luôn cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ trong phân khúc như Kia Morning và Hyundai Grand i10. Xe sở hữu một nội thất khá bắt mắt, cách bố trí khoang lái hợp lý và trần cao giúp không gian xe khá thoải mái với tầm nhìn khá tốt. Ở phần ghế lái được hãng thiết kế ôm sát lưng và điều chỉnh 4 hướng giúp tài xế có tư thế chuẩn, ghế và vô-lăng đều được bọc da.

Lần này, hãng Chevrolet đã chú tâm hơn ở phần thân xe với việc trang bị cho xe một cỡ lốp tiêu chuẩn 165/65 lớn hơn trước đây, mâm xe với kích thước 14 inch sử dụng kiểu đa chấu mới bắt mắt hơn, với hai phiên bản 5 chỗ sẽ có phanh đĩa phía trước. Ở phiên bản cao cấp, được hãng bổ sung thêm thanh gá nóc để hỗ trợ cho việc chở hàng, còn lại xe vẫn bố trí tay nắm cửa ở cửa sau ẩn vào trụ C rất đặc trưng. Phần đuôi xe sẽ có cụm đèn hậu được tạo hình mới, với kích thước mở rộng hơn để tăng khả năng báo hiệu khi kết hợp cùng với đèn báo phanh ở đuôi lướt gió.

Sở hữu công nghệ tiêu chuẩn

Không gian bên trong xe Chevrolet Spark 2018, sẽ được hãng trang bị thêm họa tiết trang trí mới ở phần ghế ngồi. Thêm vào đó, hãng còn trang bị hệ thống thông tin giải trí MyLink thế hệ II với màn hình cảm ứng 7-inch và vô-lăng tích hợp nút đàm thoại rành tay, điều chỉnh âm thanh, tính năng giải trí gồm 4 loa, Radio, kết nối USB/AUX cho các phiên bản của Spark.

Xem thêm giá xe Chevrolet Aveo

Bên cạnh những tính năng trên, nhà sản xuất đã đưa thêm vào một vài tiện nghi khác cho xe như tay lái trợ lực điện, cột tay lái chỉnh gật gù, cửa chính chỉnh điện, điều hòa chỉnh cơ, chìa khóa tích hợp nút khóa/mở từ xa, sấy cửa kính phía sau… Các phiên bản của Spark đều được Chevrolet sử dụng động cơ 1.2L và hộp số sàn 5 cấp, sản sinh công suất cực đại 80 mã lực tại 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn tối đa 108 Nm ở 4.800 vòng/phút. Hệ thống an toàn của xe cũng tương đối đầy đủ với hai túi khí phía trước, khung xe chịu lực khi va chạm, khóa cửa trung tâm,…

Ưu điểm và hạn chế

Khả năng tiêu thụ nhiên liệu của Spark cũng tương đối ấn tượng, khi đi trên đường trường với 4-5 lít/100km và là một mẫu xe phổ biến ở thị trường nước ta nên các phụ tùng thay thế luôn có sẵn, từ đó chi phí bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng cũng rất hợp lý.

Bên trong xe khá nhỏ nên với những gia đình đông người sẽ không mấy phù hợp, động cơ xe vẫn phát ra một vài tiếng ồn, xe chỉ hoạt động tốt trên các cung đường đô thị. Ngoài ra, xe vẫn có một số hạn chế ở phần máy lạnh và không có bluetooth.

--->> Xem thêm bảng giá xe Chevrolet mới tại showroom Chevrolet Trường Chinh

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/