MỘT SỐ THAY ĐỔI TRÊN ORLANDO 2018

Thời gian qua, ở một số sự kiện giới thiệu các mẫu xe đã có sự hiện diện của chiếc Chevrolet Orlando mới được trang bị động cơ máy xăng tăng áp, dung tích 1,3 lít với công suất tối đa 156 mã lực. Ngoài cỗ máy động cơ mới, showroom Chevrolet Trường Chinh còn biết được chiếc xe này có thêm nhiều thay đổi ở thiết kế nội ngoại thất, qua đó thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Từ những phiên bản trước, Orlando được khách hàng biết đến như một mẫu xe thuộc phân khúc MPV 7 chỗ, nhưng đến với phiên bản mới lần này Chevrolet Orlando đã được chuyển sang kiểu dáng SUV để thu hút được nhiều người tiêu dùng chú ý đến.

Cải tiến trong thiết kế ngoại thất

Được biết, mẫu SUV Orlando sở hữu kích thước lớn với chiều dài là 4.684 mm, rộng 1.807 mm, cao 1.628 mm và chiều dài cơ sở 2.796 mm. Đem ra so sánh với mẫu MPV cũ thì phiên bản mới này dài hơn 32 mm, hẹp hơn 29 mm và thấp hơn 5 mm, tuy nhiên chiều dài cơ sở lại tăng lên 36mm nên xe đã mang đến một không gian nội thất rộng hơn.

Bên cạnh đó, xe Chevrolet Orlando 2018 vẫn được hãng thiết kế cho một hình dáng bên ngoài tương đối giống với các mẫu xe đời mới khác của hãng Chevrolet. Hãng đã trang bị hốc gió cỡ lớn ngay bên dưới lưới tản nhiệt dạng thanh đơn và được nối liền với cụm đèn pha LED, phía bên trong cụm đèn pha còn được lắp đặt thêm 2 dải đèn LED định vị ban ngày. Ngoài ra, phần cản trước của xe còn có thêm hốc gió nằm dọc đã làm tăng thêm vẻ thể thao cho xe. Chưa hết, phần đuôi xe được thiết kế thêm cửa cốp đơn giản cùng với cụm đèn hậu dạng LED.

Xem thêm giá xe Chevrolet Aveo

Với những phiên bản cao cấp hơn, hãng còn trang bị cả một cửa sổ trời toàn cảnh Paronama và giá nóc. Ở một số phiên bản khác nữa của xế hộp, còn có thêm vài chi tiết màu đỏ để làm điểm nhấn cho xe như ở hốc gió giả trên phần cản trước, vở gương ngoại thất hay ở vành la-zăng. Một chi tiết đáng chú ý ở trên cửa cốp sau, đó là sự xuất hiện của dòng chữ 'Orlando' màu đỏ đậm vốn không thường xuyên xuất hiện trên những mẫu xe Chevrolet từ trước đến nay, cùng với đó là logo hình chữ thập lại được sơn một màu đen.

Đổi mới và nâng cấp

Nội thất xe mới hiện đại và chau chuốt đến từng chi tiết, tất cả hướng đến sự thoải và tiện nghi tối đa cho mọi hành khách bên trong xe. Khách hàng sẽ có những sự lựa chọn thích hợp, với không gian nội thất 5 hoặc 7 chỗ theo nhu cầu sử dụng. Orlando phiên bản 7 chỗ sẽ được thiết kế có cấu hình ghế 2+3+2, với hàng ghế thứ 2 và thứ 3 của xe có thể gập xuống để tăng thể tích khoang hành lý.

Hệ thống giải trí trên xe mới được trang bị đầu đĩa CD/MP3 cùng các cổng kết nối USB/AUX giúp bạn dễ dàng nghe nhạc từ các thiết bị ngoại vi, kết hợp cùng dàn âm thanh 6 loa trên phiên bản LTZ và 4 loa trên bản LT sẽ mang đến cho bạn cùng gia đình những hành trình thú vị.

Với phiên bản lần này, nhà sản xuất dã trang bị động cơ máy xăng tăng áp, dung tích 1,3 lít với công suất tối đa 156 mã lực, đi kèm với động cơ này là hộp số sàn hoặc số tự động 6 cấp, theo các chuyên gia đánh giá tốc độ của xe sẽ giới hạn ở mức 190 km/h.

--->> Xem thêm bảng giá xe Chevrolet mới tại showroom Chevrolet Trường Chinh

Tổng hợp và biên tập
chevrolettruongchinh.org/