Hình ảnh lộ diện đầu tiên của SantaFe 2019

Mặc dù chưa được mở bán chính thức trên thị trường thế giới, nhưng có thể thấy được rằng SantaFe 2019 đã thay đổi hoàn toàn. Theo nhận định của Hyundai Trường Chinh, không khó để nhận ra những nét thay đổi đầu tiền đó thông qua các bức hình chụp ảnh tại thị trường quê nhà.

Các phiên bản dần lộ diện

Theo như những thông tin trước đó cho hay, Hyundai SantaFe 2019 đã được trình làng tại Hàn Quốc vào ngày 6/2, nhưng cho đến tận bây giờ xe mới bắt đầu được vận chuyển đến các đại lý bán hàng tại đây. Cùng với đó, có khá nhiều cửa hàng đã bắt đầu cho phép người tiêu dùng đặt hàng xe trước và thậm chí nhiều nơi ưu ái trao xe cho khách hàng sớm hơn dự định.

Dựa vào những thông tin đến từ nhà sản xuất Hàn cho hay, SantaFe 2019 sẽ được họ cung cấp đến tận 5 phiên bản hoàn toàn khác nhau, trong đó có sự góp mặt của phiên bản tiêu chuẩn, bản Premium, Exclusive, Special Exclusive và Prestige có mức giá khởi điểm từ 25.15 triệu won đến 36.8 triệu won, tương đương với mức 581 đến 762 triệu đồng.

Hầu hết, ở thời điểm hiện tại Hyundai đều cho mẫu xế hộp này sử dụng chung một khối động ở hầu hết các phiên bản, theo đó động cơ máy dầu diesel có dung tích 2 lít kèo theo hộp số tự động 8 cấp. Biến thể thấp nhất của xe còn được lắp ráp thêm tính năng an toàn chủ động cơ bản, trong đó gồm có cảnh báo va chạm trước, cảnh báo làn đường, cảnh báo tài xế và đèn pha tự động…

Song song với lựa chọn về khối động cơ 2.0L, thì còn xuất hiện thêm một số phiên bản khác như Exclusive và Prestige cũng được lắp ráp sẵn tùy chọn động cơ diesel 2.2 lít, trong khi đó ở các phiên bản Premium và Special Exclusive sẽ có thêm bản lựa chọn máy xăng.

Xem thêm bảng giá xe Accent 2018

Trang bị tiện nghi

Những biến thể cao cấp nhất của xe còn được tích hợp thêm đèn ban ngày dạng LED, cùng với đó là đèn chiếu sáng Projector tiêu chuẩn. Không chỉ có vậy, các chi tiết khác bộ la zăng được làm từ hợp kim 18 inch, khoang cabin có màn hình giải trí đơn sắc 5 inch, 6 loa, kết nối Bluetooth/AUX/USB.

Những phiên bản cao cấp của xe còn xuất hiện thêm các ghế ngồi có khả năng chỉnh điện lên đến 14 hướng và có sưởi đi kèm, trên tay lái cũng có sự hiện diện của sưởi tự động, màn hình giải trí đa thông tin 8 inch, cửa sổ trời Panorama, cốp điện thông minh, đèn LED full, loại bỏ mâm xe 18 inch và thay vào đó là bộ la zăng có kích thước 19 inch.

Hyundai SantaFe mới còn xuất hiện thêm gói Smart Sense giúp bổ sung thêm cho chiến mã này cảnh báo giao thông ở phía sau, nhắc nhở hàng ghế sau, camera 360 độ tùy chọn thêm.

Dựa vào một số nguồn thông tin cho hay, theo như những kế hoạch ban đầu của mình, nhà sản xuất đến từ xứ sở kim chi đang muốn mang Hyundai SantaFe 2019 phiên bản quốc tế đến với triển lãm xe hơi quốc tế Geneva sẽ được diễn ra trong thời gian đến, hiển nhiên hãng sẽ điều chỉnh một số chi tiết để phù hợp với thị trường hơn.

--->> Xem thêm bảng giá Hyundai 2018 tại Trường Chinh Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/