Trải nghiệm tuyệt vời cùng Vespa Sprint Adventure

Piaggio vừa qua khá háo hức khi giới thiệu đến thị trường Việt Nam siêu phẩm mang tên Vespa Sprint Adventure, một phiên bản đặc biệt của dòng xe Vespa Sprint ABS. Theo nhận định của Vespa Topcom, chiếc xe được khoác trên mình dáng vẻ diện mạo hoàn toàn mới, nêu cao tinh thần phiêu lưu.

Biểu tượng phiêu lưu khám phá

Điểm nhấn đặc biệt của dòng xe tay ga đặc biệt này đích thị là những chi tiết có màu đen mờ, đi kèm với đó là bộ phụ điện khá thích hợp với những người yêu thích du lịch với hai màu sắc chủ đạo là Green Matt and Desert Sand, nhấn mạnh cảm giác phiêu lưu mạo hiểm, cũng với sự đam mê, tươi vui theo đúng nhưng gì tinh thần của Vespa muốn truyền đạt đến mọi người.

Với hơn 70 năm bề dày kinh nghiệm chinh chiến trên thị trường, Vespa đã tiêu thụ được hơn 18 triệu xe trên toàn thế giới, điều này đã giúp cho thương hiệu đến từ Ý là một trong những hiện tượng có khả năng kết nối những con người có tâm hồn tươi trẻ đến từ nhiều quốc gia, giai cấp, dân tộc cho đến nền văn hóa khác nhau đều chung một niềm đam mê.

Được biết đến như một sản phẩm tay ga thể hiện rõ nét sự sang trọng và đẳng cấp thời thượng, xe Vespa luôn luôn sẽ là biểu tượng sắc đẹp của giới trẻ ngày nay. Các sản phẩm của hãng luôn mang đến những chiến mã đẹp mắt, đi kèm với những công nghệ tiên tiến đáp ứng được hầu hết các nhu cầu cơ bản của người tiêu dùng trẻ tuổi.

Nhân dịp bảy mươi năm sinh nhật của thương hiệu nổi tiếng, Vespa Việt Nam đã tổ chức và giới thiệu chương trình Hành trình Vespa Sprint Adventure Tour – Cùng Vespa khám phá Đông Nam Á.

Không còn xa lạ với người yêu xe tay ga cao cấp, Vespa luôn là biểu tượng được gắn liền với những hình ảnh của các chuyến phiêu lưu tìm hiểu. Đã có rất nhiều người vi vu khám phá thế giới cùng với chiếc Vespa, điều mà gần như chưa dòng xe nào làm được.

Xem thêm bảng giá xe Liberty 2018

Khám phá thế giới cùng Vespa

Ví dụ điển hình cho sự khám phá tuyệt đỉnh ấy, đến từ huyền thoại Giorgio Bettinelli – người đã đồng hành cùng chuếc Vesp từ Rome đến Sài Gòn, Alaska tới Patagonia, từ Melbourne tới Cape Town và Chile đến Tasmania mà không gặp một chút trở ngại nào do xe mang đến.

Năm 2006, Giorgio tiếp tục thực hiện chuyến đi khám phá cuối cùng của mình trên chiếc Vespa GT huyền thoại, ông đã vòng quanh Trung Quốc kéo dài trong 18 tháng với quãng đường lên đến 39 km. Đối với những người yêu Vespa, đặc biệt là Giorgio Bettinelli luôn là một nguồn cảm hứng bất tận để truyền bá nhiều cảm hứng cho rất nhiều người, trong đó có fan hâm mộ của Vespa luôn mong muốn có một chuyến phiêu lưu để đời.

Tham gia vào cuộc hành trình khám phá Đông Nam Á năm nay, trong đó sẽ có sự xuất hiện của Sprint 2018 phiên bản đặc biệt Adventure, cùng với đó là sự góp mặt của các phóng viên, nhiếp ảnh gia và những người có niềm đam mê to lớn với du lịch khám phá.

Chắc chắn rằng, những chuyến đi trải nghiệm đáng nhớ từ Việt Nam qua Campuchia, cho đến Thái Lan và Malaysia sẽ là những chuyến đi khám phá hoàn hảo nhất, phù hợp để tìm hiểu các đặc sắc của mỗi địa danh nổi tiếng trên suốt chặng đường đi.

—>> Xem thêm bảng giá Zip 2018 tại Topcom Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/