Hyundai tiếp tục dẫn đầu những sản phẩm ăn khách

Theo tổng kết từ đầu năm cho đến nay, đại lý Hyundai Hoàng Diệu đã biết được rằng, nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc - Hyundai lại một lần nữa dẫn đầu doanh số bán hàng trong tháng 7/2018, hiển nhiên cái tên được nhắc đến nhiều nhất chính là Hyundai Grand i10, đuổi theo sau sát nút chính là Toyota Vios và Innova.

Grand i10

Kể từ khi thị trường Việt Nam bắt đầu mức thuế nhập khẩu xe hơi từ ASEAN về 0%, khách hàng tại nước ta đa phần đều có suy nghĩ rằng các sản phẩm nhập khẩu sẽ không còn lâu nữa sẽ sớm vượt mặt doanh số các dòng xe lắp ráp trong nước, vậy đó có phải sự thật hay không.

Quả thật, với những gì đang diễn ra ở thị trường nước ta lại cho thấy được rằng, sự thật lại hoàn toàn đi ngược lại với những đồn đoán trước đó. Đa phần, các mẫu mã sở hữu doanh số bán hàng ăn khách nhất tại nước ta, đều thuộc về các dòng xe lắp ráp trong nước và có nguồn gốc xuất xứ từ châu Á.

Tiếp tục giữ vững được phong độ của mình, quán quân của bảng xếp hạng xe bán chạy nhất trong tháng 7 vẫn tiếp tục là ô tô Grand i10 sedan, với hơn số lượng 1.820 chiếc được trao đến tay người tiêu dùng trong tháng qua.

Theo sau đó, chính là vị trí của Toyota Vios khi chỉ bán ra được 1.776 chiếc, kế đến là Toyota Innova với tổng số 1.408 chiếc được tiêu thụ.

Khác với chủ trương im lặng giống như những lần trước đây, trong thời gian qua Hyundai Thành Công đã cởi mở hơn khi bắt đầu công khai bảng doanh số của mình trong tháng 7, từ đó bộ ba Grand i10, Accent và Elantra đã lần lượt gia nhập vào danh sách sản phẩm ăn khách trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Ngoài Hyundai và Toyota, thì THACO vẫn tiếp tục chứng minh được vị thế của mình khi có đến 4 sản phẩm đứng trong danh sách 10 sản phẩm ăn khách, trong đó có Kia Morning, Kia Cerato, Mazda 3 và Mazda CX-5.

Hyundai Accent

Tiếp tục có tên trong danh sách, lại là một dòng xe chủ lực khác của Hyundai - Hyundai Accent. Nếu như trước đây, mẫu xế hộp này chưa từng công bố chính xác doanh số bán hàng thực tế của mình, nhưng chiến mã này vẫn có vị trí vững chắc trong phân khúc xe hạng B, nhiều đối thủ khác cũng phải dè chừng.

Xem thêm giá xe Accent 2018

Trong tháng 7 vừa qua, thị trường ghi nhận Accent đã tiêu thụ được hơn 1.450 xe, theo đó hãng đã tung ra 4 phiên bản dành cho thị trường Việt, với mức dao động khoảng từ 425 triệu đồng đến 540 triệu đồng.

Elantra

Người anh em khác góp mặt vào danh sách những sản phẩm ăn khác trong tháng 7/2018, không ai khác chính là dòng xe Hyundai Elantra quen thuộc.

Sau nhiều tháng không sở hữu nhiều điểm mới lạ và thành tích không như mong đợi, thì đến nay Elantra đã cho thấy sự bứt phá không ngờ của mình khi vươn lên đến vị trí thứ 3 trong phân khúc sedan hạng C, song song với đó là góp mặt vào danh sách xe ăn khách nhất trong tháng.

Hiện nay, Hyundai Thành Công phân phối chính thức 4 phiên bản, trong đó gồm có Hyundai Elantra 1.6MT, Elantra 1.6AT, Elantra 2.0AT, Elantra Sport.

--->> Xem thêm mua xe Hyundai 2018 trả góp tại đại lý Hoàng Diệu Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/