Hiểu rõ hơn về Vespa Sprint ABS 2018

Sở hữu phong cách thiết kế với những đường nét tinh tế nhưng không kém phần độc đáo trong từng chi tiết hiện diện trên xe. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Vespa Topcom đã biết được rằng, Sprint thế hệ mới thể hệ rõ nét sự trang nhã của một phong cách hoàn mỹ, nhưng vẫn đảm bảo khả năng thoải mái khi lái xe.

Động cơ vượt trội

Không chỉ dừng lại ở đó, người điều khiển xe Sprint ABS 2018 sẽ còn bất ngờ hơn, khi khối động iGet hoàn toàn mới với nhiều tính năng vượt trội mang đến. Cỗ máy này sử dụng xi lanh đơn 125 phân khối, có khả năng làm mát bằng không khí, ngoài ra Piaggio còn tích hợp thêm hệ thống phun xăng điện tử và hệ thống phối khí 3 van.

Có thể thấy được rằng, từng chi tiết trên xe đều rất nổi bật, từ bộ phận ổng xả cho đến các linh kiện bên trong của ốp hộp số đều nhận được những đường nét thiết kế nhằm phục vụ cho mọi hoạt động của xe được trơn tru, êm ái và thoải mái hơn hẳn những gì bản tiền nhiệm làm được.

Với hệ thống phun xăng điện tử hiện đại của mình, cùng với đó là những cải tiến và cả sự tối ưu hóa về mặt hiệu năng sử dụng, bộ ECU còn có cả cảm biến khí áp đảm bảo được quá trình đốt cháy nhiên liệu được diễn ra hoàn hảo hơn trong mọi điều kiện sử dụng.

Ngay tại biến thể 125cc, xe có thể đạt được công suất 7.9 mã lực tại dải tua máy 7.700 vòng/phút, mô men xoắn đạt 10.4 Nm tại dải tua máy 6.000 vòng/phút. Những con số ấn tượng trên đi kèm với trọng lượng xe nhẹ, điểm đặc biệt mà Vespa mang đến đã giúp Sprint có thể thoải mái di chuyển êm đềm trên đô thị đông đúc hay những quãng đường dài.

Vượt trội của động cơ iGet còn thể hiện qua khả năng tiết kiệm nhiên liệu trên xe, với mức giảm tối thiểu đã nâng cấp lên 45.5 km/lít, con số đo này hiện hữu trên phiên bản 125 cc dựa theo tiêu chuẩn thử nghiệm WMTC. Hệ thống ống xả hoàn toàn mới, giúp cho động cơ xe vận hành êm và không còn phát ra nhiều tiếng ồn.

Xem thêm giá xe LX iGet 2018

An toàn

Hệ thống ABS chống bó cứng trên xe được lắp ráp ở trên bánh trước, ngoài ra còn xuất hiện thêm bánh cảm biến và một cảm biến điện tử có khả năng xác định được tốc độ cùng sự giảm tốc của bánh xe so với vận tốc hiện tại của xe.

Trên xe còn xuất hiện cảm biến điện tử liên lạc với bộ điều khiển điện tử thủy lực, nhằm mục đích kích hoạt hệ thống ABS trong trường hợp bánh xe bất ngờ giảm tốc, tránh nguy cơ bó cứng phanh và xe mất điều khiển.

Nhờ đó đảm bảo được sự cân bằng, cùng với đó giúp cho khách hàng điều khiển xe tốt hơn dù phải di chuyển ở những điều kiện xá có độ ma sát thấp, cũng như đường ướt hoặc bẩn. Hệ thống ABS còn đi kèm với thân thép nguyên khối, tạo ra được những chuẩn mực mới về an toàn.

Xe sử dụng la zăng 12 inch có kiểu dáng 5 chấu kép thanh lịch, hiện nay giá bán chính thức của Sprint ABS 125cc tại Vespa Topcom có mức giá niêm yết là 75.5 triệu đồng, hãy nhanh tay đến đại lý để tìm hiểu và sở hữu ngay dòng xe tay ga cao cấp tiện ích này nhé.

—>> Xem thêm khuyến mãi xe Zip 2018 tại showroom Topcom Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/