KIA MORNING - THIẾT KẾ DÀNH CHO PHÁI ĐẸP

Ngày nay nhu cầu về xế hộp của phái đẹp ngày càng cao. Thay vì mua một chiếc xe kích thước lớn, gầm cao, nhiều chỗ ngồi thì đa phần phụ nữ đô thị thích lựa chọn một chiếc xe nhỏ gọn để phục vụ nhu cầu đi lại hằng ngày của mình. Đại lý Kia Việt Nam đánh giá mẫu Kia Morning 2018 là một lựa chọn tuyệt vời, phù hợp với đối tượng tiềm năng này. Theo VAMA, Kia Morning nắm giữ vị trí top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam với doanh số tăng trưởng đạt 65.000 xe.

Thiết kế thời trang

Đối với phụ nữ hiện đại ô tô không chỉ là phương tiện sử dụng để đảm bảo an toàn hơn khi tham gia giao thông, phục vụ cho công việc mà còn thể hiện đẳng cấp, sự thành đạt, sự tự tin của mình. Với phụ nữ đã có con nhỏ, đây còn là cách họ bảo vệ con mình khỏi những tác nhân thời tiết như khói, bụi, mưa nắng, để con họ có thể đảm bảo tham gia được các hoạt động hằng ngày mà vẫn đảm bảo được sức khỏe.

Nắm bắt được thị hiếu, nhu cầu này, Kia đã tập trung thiết kế ô tô Morning 2018 theo hướng thiết kế nhỏ gọn, di chuyển linh hoạt, hợp thời trang, dễ vận hành, trang bị tiện nghi, tiết kiệm nhiên liệu nhưng giá cả vẫn rất cạnh tranh.

Kia Morning có khá nhiều màu xe: Vàng nhạt, Vàng Cát, Đỏ, Nâu, Trắng, Bạc… Trong đó 2 màu Trắng và Đỏ là bán chạy nhất. Những gam màu thời trang, tinh tế của Kia Morning mang lại phong cách trẻ trung, hiện đại cho chủ sở hữu. Đây cũng là điểm nhấn thời trang cho các quý cô.

Xem thêm bảng giá Optima 2018

Thiết kế tiện nghi

Dù xe chỉ dài 3,595 mm nhưng không gian bên trong xe vẫn rất rộng rãi với nhiều công nghệ tiện nghi so với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc. Toàn bộ ghế trong xe được bọc da mềm mại, thuận lợi cho việc vệ sinh. Phần ghế sau có thể gập lại theo tỉ lệ 6:4 giúp khoang hành lý như được tăng thêm diện tích

Vô lăng bọc da tích hợp điều khiển âm thanh, hệ thống giải trí được lắp đặp màn hình DVD cảm ứng kết nối USB/Bluetooth, 4 loa tích hợp hệ thống dẫn đường GPS tiện dụng. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn sở hữu hệ thống điều hòa tự động, cửa kính điều khiển điện...

Chi phí

Trong gia đình, đa số phụ nữ là người nắm giữ hầu bao. Việc cân đo tính toán chi phí tiêu dùng hằng ngày cũng là một thói quen ảnh hưởng lớn đến hành vi tiêu dùng của nhóm đối tượng này. Để sử dụng một dịch vụ, tiện ích, ngoài yếu tố chất lượng, an toàn, bao giờ họ cũng quan tâm đến vấn đề chi phí đầu tư, chi phí vận hành.

Ngoài những chi phí đầu tư ban đầu như chi phí mua xe, chi phí làm giấy tờ, mua thêm trang bị trên xe, phí bảo hiểm… khách hàng còn cân nhắc đến các chi phí sử dụng khác như nhiên liệu, dịch vụ, giá trị bán lại… Để giải quyết vấn đề này, nhà sản xuất đã đưa ra mức giá cung cấp khá cạnh tranh, dao động trong khoảng 300 triệu – 400 triệu, cùng mức tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm hàng đầu phân khúc khoảng 3,99 - 6,67 lít/100 km.

--->> Xem thêm mua xe Kia 2018 trả góp tại Kia Việt Nam

Tổng hợp và biên tập
http://xekia.org/