Hyundai tiếp tục giữ vị trí cao trong 10 mẫu xe ăn khách tháng 8/2018

Mặc dù không giữ vị trí quán quân trong 10 mẫu xe ăn khách nhất thị trường Việt tháng 8/2018, tuy nhiên có thể thấy được rằng Hyundai đã rất thành công khi vị trí thứ 2 và thứ 3 đều thuộc về hãng. Theo như những gì đại lý Hyundai Hoàng Diệu được biết, Hyundai Grand i10 và Hyundai Accent tiếp tục chứng minh được sức hút của mình.

Hyundai Grand i10

Sau tháng 8/2018, không riêng gì những sản phẩm khác trên thị trường, mà ngay đến cả Hyundai Grand i10 - mẫu xe ăn khách nhất của nhà sản xuất Hàn Quốc cũng phải chịu chung số phận sụt giảm nhu cầu như toàn thị trường, đây chính là nguyên nhân khiến Grand i10 vụt mất đi ngôi vị quán quân của mình.

So với mức tiêu thụ doanh số đạt trên 1.820 chiếc xe được bán ra thị trường trong tháng 7 vừa qua, không khó để nhận ra rằng ô tô Grand i10 2018 đã tiêu thụ giảm gần 200 chiếc, hiển nhiên xe đã mất đi vị trí quán quân vào tay đối thủ Nhật Bản - Toyota Vios.

Mặc dù không sở hữu vị trí dẫn đầu, nhưng hiện tại i10 vẫn đang làm một trong những dòng xe hạng A ăn khách nhất tại thị trường nước ta trong suốt 9 tháng vừa qua. Cộng dồn thêm 8 tháng, chiến mã cỡ nhỏ này hiện đang sở hữu mức thành tích khá khủng, với tổng số 16.220 chiếc được bán ra.

Hyundai Accent

Không thua kém gì người anh em i10 của mình, nước cờ chiến lược thứ hai của Hyundai Thành Công lại tiếp tục gọi tên Hyundai Accent. Dòng xe này đã chứng minh được sức hút của mình khi vững vàng trụ ở vị trí thứ 3 của bảng xếp hạng ăn khách nhất thị trường Việt trong tháng 8/2018.

Theo tìm hiểu, Accent 2018 đã tiêu thụ được hơn 1.378 chiếc xe trong tháng vừa qua, tuy nhiên con số này cũng đã giảm khoảng 80 chiếc so với tháng 7, nhưng điều này vẫn không thể nào phủ nhận được việc dòng xe này đang có chỗ đứng vững chắc trong phân khúc của mình.

Xem thêm bảng giá Accent 2018

Ở thời điểm hiện tại, sản phẩm này mang đến khá nhiều lựa chọn thú vị dành cho người tiêu dùng Việt, xe được phân phối chính thức ở nước ta gồm 4 phiên bản khác nhau, mức giá bán của từng phiên bản dao động từ 425 triệu đồng đến 540 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Kia Cerato và Kia Morning

Không chỉ có Hyundai, mà ngay cả người đồng hương Kia cũng lọt vào danh sách ăn khách này, với sự góp mặt của Cerato và Morning. Cũng như những sản phẩm khác, doanh số tháng vừa rồi của Kia Cerato cũng chịu chung số phận giảm gần 200 xe, trong tháng 7 xe bán được 1.113 chiếc nhưng đến tháng 8 con số này chỉ còn 895 chiếc.

Dù so với những phân khúc khác xe chưa thành công cho lắm, nhưng không thể phủ nhận chiến mã này đang làm mưa làm gió phân khúc sedan hạng C bởi đối thủ trực tiếp của Cerato là Mazda3, có doanh số còn thảm hơn rất nhiều.

Cuối cùng là Kia Morning, mẫu xe hạng A bán được 731 chiếc trong tháng 8, giảm gần 200 chiếc. Dù vậy, trong phân khúc Morning cũng là á quân chỉ khuất phục dưới trướng của Grand i10.

--->> Xem thêm mua xe Hyundai 2018 trả góp tại đại lý Hoàng Diệu Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/