Càng về cuối năm, cuộc đua SUV ngày càng sôi động

Loạt sản phẩm SUV đang chuẩn bị về nước ta, cũng như những mẫu mã đã được giới thiệu trên thị trường thị trường gần đây giúp cho phân khúc SUV càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Theo nhận định của Toyota Hiroshima Tân Cảng, điều này sẽ khiến cuộc chiến cuối năm càng trở nên gay cấn hơn nữa.

Tình hình SUV vừa qua

Thêm vào đó, nhằm đẩy mạnh sức mua hàng của người tiêu dùng, nhiều nhà sản xuất danh tiếng đã bắt đầu tung ra chiến lược mới, với những mức giá giảm mạnh ở nhiều dòng xe khác nhau, kích cầu tiêu dùng sẽ khiến phân khúc SUV thêm thú vị và bất ngờ khi càng về cuối năm.

Trong những tháng cuối năm 2018, thị trường xe hơi nước ta như bùng nổ thật sự khi nhiều thương hiệu xe hơi đã đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu từ phía Nghị định 116, các hãng xe đã sẵn sàng mang các sản phẩm về nước để tăng doanh số bán hàng của mình trong thời gian tới.

Ấn tượng nhất trong thời gian qua, chắc chắn rằng không phân khúc nào nổi bật hơn phân khúc SUV. Bởi trước đó, phân khúc này đang dần rơi vào tình trạng khủng hoảng do cơn khan hiếm hàng mới bùng nổ, nhiều mẫu SUV không thể nào nhập khẩu về nước ta đúng như dự định, trong khi đó nhu cầu của người tiêu dùng mỗi ngày một tăng cao.

Từ hệ lụy đó, kéo theo việc doanh số của nhiều mẫu SUV trong những tháng đầu năm 2018 bắt đầu giảm sút một cách trầm trọng so với cùng kỳ năm ngoái.

Khởi sắc trong thời gian tới

Nhưng mọi chuyện đã bắt đầu thay đổi trong những tháng ngày nay, các mẫu SUV đã lần lượt trở lại đường đua khi liên tiếp giới thiệu phiên bản mới trên thị trường, từ dòng xe lắp ráp nguyên chiếc hay nhập khẩu trực tiếp về nước.

Điều này phần nào đó có thể giải thích cho việc, phân khúc xe 5 - 7 đang dần nóng lên từng ngày, báo hiệu cho một cuộc đua đang dần đi vào cuộc chiến khốc liệt vào thời điểm cuối năm đang đến gần. Đây chính là lý do giải thích cho phần nào đó, làm cho phân khúc xe 5-7 chỗ nóng dần, báo hiệu cho một cuộc đua “khốc liệt” khi càng về cuối năm 2018.

Xem thêm bảng giá xe Innova 2018

Theo đó, những cái tên nổi bật nhất trong phân khúc SUV có thể gọi tên như Fortuner 2018, Ford Everest, Chevrolet Trailblazer hay Mitsubishi Pajero Sport đều lần lượt bắt đầu chiến lược bổ sung thêm lực lượng lẫn chất lượng thu hút nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam.

Gần đây, các thương hiệu đều đang tập trung nhiều hơn đến các phiên bản máy dầu, nên vì thế các bản máy dầu được ra mắt hàng loạt, kèm theo đó số tự động một cầu cũng được đi theo sau, giảm hẳn số lượng bản máy xăng hiện có.

Toyota Fortuner 2018 hiện đang được Toyota Việt Nam chính thức đưa về thị trường nước ta từ hồi đầu tháng 7/2018 với phong cách thiết kế ngoại hình vẫn được giữ nguyên vẹn so với trước.

Nhưng không khó để nhận ra rằng, nét mới nằm ở chiến mã này chính là sự góp mặt của phiên bản sử dụng máy dầu và số tự động bên cạnh 3 phiên bản cũ là bản máy xăng 2.7V 4x2, 2.7V 4x4 và bản máy dầu 2.4G 4x2.

--->> Xem thêm bảng giá Toyota 2018 tại Hiroshima Tân Cảng Toyota

Tổng hợp và biên tập
https://www.toyotahiroshima.net/