Xe cỡ nhỏ đã rẻ nay còn được giảm thuế

Chưa bao giờ xe hơi cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam lại có mức giá bán rẻ như hiện nay, trên thị trường có khá nhiều mẫu mã có giá bán chưa đến 300 triệu đồng. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Hyundai Sài Gòn đã biết được rằng, trong năm 2018 xe cỡ nhỏ còn nhận thêm mức giảm thuế tiêu thụ đặc biệt 5%, với những mẫu mã có dung tích động cơ dưới 2.0L.

Trong năm 2017, thị trường nước ta chứng kiến sự biến động mạnh mẽ không ngừng, đi cùng với đó là hàng loạt mặt hàng tung ra các đợt giảm giá xe liên tiếp được diễn ra, khiến nhiều người dùng ngỡ ngàng.

Có thể thấy được rằng, điều này đã khiến không ít mẫu mã cỡ nhỏ sở hữu mức giá xe giảm xuống dưới 300 triệu đồng, điều này giúp cho khách hàng Việt dễ dàng tìm thấy được mẫu xe hơi phù hợp với mình.

Giá cả quá hời để sở hữu xe

Trong phân khúc xe hạng A tại thị trường Việt Nam hiện nay, một số dòng xe cỡ nhỏ đã giảm xuống dưới 300 triệu đồng 1 xe, nhờ vào các đợt giảm giá ròng rã đến từ các nhà sản xuất nổi tiếng.

Trong số các thương hiệu tại nước ta, không thể không nhắc đến sự nhiệt tình của Trường Hải THACO khi tung ra Kia Morning với mức giảm chỉ còn 295 triệu đồng ở phiên bản thấp nhất, giá xe hiện tại trong năm 2018 chỉ còn 290 triệu đồng.

Chính nhờ vào lẽ đó, Kia Morning dường như đang sở hữu mức giá rẻ nhất trong phân khúc, rẻ hơn hẳn cả người đồng hương xe Grand i10 2018 khi có mức giá 315 triệu đồng, kế đến là đối thủ đến từ Hoa Kỳ bản thấp nhất của Chevrolet Spark là 339 triệu đồng.

Chưa dừng lại ở đó, nhiều người tiêu dùng còn được nhận thêm mức giá giảm khoảng 5 triệu đồng, đi kèm với đó là các phụ kiện chính hãng khi mua xe Kia Morning tại các đại lý, quà tặng sẽ khác nhau tùy vào từng chính sách mà đại lý bán lẻ đưa ra để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Xem thêm giá xe Accent 2018

Hyundai Grand i10 có doanh số bật nhất

Dù giá bán của Kia Morning có rẻ nhất trong phân khúc đi chăng nữa, nhưng quả thật ngôi vương trong phân khúc xe hạng A bán chạy nhất trong các mẫu mã này không ai khác chính là Hyundai Grand i10.

Mẫu xế hộp này sở hữu doanh số khá khủng, nó đánh bật cả những dòng xe hạng trung có doanh số không thua kém bất cứ ai, trong đó gồm có 2 đối thủ Nhật Bản là Toyota Vios và Toyota Fortuner, hay Ford Ranger cũng là một trong những cái tên dẫn đầu phân khúc.

Trong phân khúc thấp nhất tại nước ta, từ năm 2018 sẽ có thêm sự xuất hiện của những cái tên tạo được dấu ấn mới như Toyota Wigo, Suzuki Celerio được nhập khẩu từ ASEAN với mức giá dự kiến từ thương hiệu khi chỉ dao động khoảng 300 triệu đồng.

Điều này sẽ giúp cho các sản phẩm tăng thêm sức cạnh tranh trong phân khúc, mà dường như người Việt dễ dàng tiếp cận được bởi mức giá khá phù hợp với túi tiến của khách hàng.

Như vậy, với mức giá chưa đến 300 triệu của xe cỡ nhỏ hiện nay, đây có lẽ là mức thấp kỷ lục giúp cho việc sở hữu một chiến mã của người dùng Việt trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

--->> Xem thêm bảng giá xe Hyundai 2018 tại showroom Sài Gòn Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/