Toyota sở hữu nhiều sản phẩm giá mềm sau tháng Ngâu

Chỉ sở hữu khoảng 500 - 700, khách hàng đã có thể có trong tay hàng loạt những mẫu mã có thiết kế đẹp mắt, cùng với đó là những tính năng hiện đại. Theo như những gì đại lý Toyota Hiroshima Tân Cảng được biết, thời gian qua khá nhiều người mong chờ tháng Ngâu đi qua để xuống tiền mua xe, nhiều người còn bất chấp để có thể mua được xe ngay lập tức.

Hai sản phẩm HOT của Toyota

Ngay từ những ngày đầu tiên của tháng 8, các trang thông tin xe hơi luôn liên tục cập nhật về các thông tin mới nhất về những sản phẩm mới ra mắt. Chắc chắn rằng, trong số đó sẽ không bao giờ quên mất sự xuất hiện của Toyota Yaris và Toyota Vios.

Cả hai chiến mã này đều tạo được sự ấn tượng đặc biệt dành cho người hâm mộ, hơn nữa là tầng lớp trẻ có niềm đam mê với phong cách thiết kế ngoại hình hiện đại, trẻ trung hơn hẳn so với những biến thể cũ. Không chỉ dừng lại ở đó, không gian nội thất rộng rãi, thoải mái dành cho cả người ngồi trước lẫn ngồi sau cũng là một trong những chi tiết thu hút khách hàng.

Mang đến khả năng cạnh tranh hơn nữa cho những con cưng của mình, Toyota còn bổ sung thêm một số ưu điểm ăn khách khác lên cả hai mẫu xe mới này, đều là những cải tiến về trang thiết bị an toàn, hỗ trợ người điều khiển. Trong đó gồm có 7 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử, phanh ABS, cột tay lái và bàn đạp phanh tự đổ khi va chạm,…

Mức giá phù hợp

Còn về một số điểm khác biệt giữa hai chiến mã này, chắc có lẽ nó nằm ở việc Toyota Vios là sản phẩm được lắp ráp trực tiếp trong nước, còn ở ô tô Yaris 2018 thì lại được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Thái Lan.

Đây cũng là nguyên nhân chính vì sao mà mức giá của dòng xe nhập khẩu có mức dao động khoảng 650 triệu đồng, nó chênh hơn hẳn so với 3 biến thể Vios với mức giá khởi điểm từ 531 đến 606 triệu đồng.

Xem thêm bảng giá Vios 2018

Dù vậy, nếu xét một cách công bằng thì mức giá trên không chênh lệch là bao, hơn nữa mỗi một sản phẩm đều sở hữu những thế mạnh riêng biệt thích hợp với từng nhu cầu khác nhau của người dùng.

Dù sao đi chăng nữa, đây vẫn là hai chiến mã đang rất hot trên thị trường Việt. Và dù được giới thiệu chưa bao lâu, nhưng cả hai đã nhanh chóng hứng chịu cuộc chiến với những đối thủ mạnh trong cùng phân khúc xe hạng B, trong đó có sự góp mặt của Honda City, Honda Jazz, Hyundai Accent, Ford Fiesta, Mazda 3,…

Đi cùng với những lựa chọn về sedan, hatchback là những mẫu mã được lai từ SUV và MPV 7 chỗ, thích hợp với những nhu cầu của những gia đình hiện đại ngày nay. Trong số đó, là những sản phẩm được các chuyên giá đánh giá xe hơi nhận xét có mức giá bán khá rẻ

Có trong tay khoảng 550 - 650 triệu đồng là khách hàng đã có ngay một mẫu 4 bánh đầy đủ tiện nghi, mang đến cảm giác ấm cúng và quen thuộc khi ngồi trên xe. Và chắc hẳn rằng, nhiều khách hàng đã có câu trả lời cho riêng mình, vậy còn chờ đợi gì mà không đến ngay cửa hàng Toyota gần nhất để tìm cho mình một mẫu ô tô thích hợp với mình nhất.

--->> Xem thêm mua xe Toyota 2018 trả góp tại đại lý Hiroshima Tân Cảng Toyota

Tổng hợp và biên tập
https://www.toyotahiroshima.net/