Bộ đôi SUV - Bán tải nào sẽ đốt cháy thị trường Việt vào cuối năm

Khi cánh cửa Nghị định 116 đang dần được nới rộng ra, hàng loạt dòng xe bán tải cũng như SUV 7 chỗ đang cập bến ồ ạt về Việt Nam. Theo như những gì đại lý Toyota Hiroshima Tân Cảng được biết, chính vì lẽ đó mà có khá nhiều bộ đôi SUV và bán tải đang khoáy đảo thị trường Việt vào cuối năm 2018, trong đó gồm có Ford Ranger - Everest, Toyota Hilux - Fortuner hay Chevrolet Colorado - Trailblazer.

Các thương hiệu đã hoàn tất các thủ tục liên quan đến Nghị định 116, bước tiếp theo chắc chắn sẽ tung ra một loạt mẫu mã về nước ta để chuẩn bị cho đợt mở bán diễn ra vào cuối năm nay.

Trong đó, chắc chắn rằng không thể nào lại thiếu bóng dáng của hàng loạt những gương mặt ăn khách, gây được sự chú ý đặc biệt từ người hâm mộ, ghi dấu quay trở lại thị trường sau thời gian dài vắng mặt.

Toyota Hilux - Toyota Fortuner

Với doanh số trung bình trong năm 2017 đạt khoảng 1.000 xe/tháng, Fortuner tiếp tục là ông hoàng trong phân khúc SUV 7 chỗ hiện nay. Ở thời điểm hiện tại, chiến mã này cũng có màn trở lại đầy hoành tráng với những bổ sung mới toanh. Hãng mang đến 7 túi khí an toàn, hệ thống cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Giống như Toyota Fortuner, ô tô Hilux 2018 cũng nhận được những nâng cấp hoàn toàn mới về phong cách thiết kế ngoại hình của mình, đi cùng với đó những trang bị được làm mới. Đổi lại, mức giá của cả hai sản phẩm này đều nhỉnh hơn hẳn so với trước.

Mặc dù giá bán có thay đổi đột ngột, nhưng sức hút mà Fortuner nhận được chưa bao giờ giảm nhiệt. Fortuner khiến không ít người tiêu dùng phải nhắm mắt đưa tay mua thêm phụ kiện đính kèm lên đến cả trăm triệu đồng, để mong có thể nhận được xe sớm.

Ford Ranger - Ford Everest

Điển hình trong số đó, không thể không nhắc đến Ford Ranger với doanh số trong năm 2017 đạt trung bình khoảng 1.200 xe/tháng, song song với đó là mẫu SUV 7 chỗ được áp dụng chung nền tảng khung gầm cứng cáp - Ford Everest.

Chắc hẳn rằng, trong lần bán trở lại này, Ranger dự kiến sẽ tung ra biến thể sở hữu hiệu suất cao Raptor siêu hot cập bến thị trường Việt. Theo lời đồn đoán, mức giá mà xe có được khoảng 1.2 tỷ đồng.

Xem thêm bảng giá Vios 2018

Không còn lạ gì khi Ford quyết ăn thua đủ với đối thủ Toyota Fortuner, khi mang đến xế cưng của mình trái tim Turbo khủng hoặc Bi turbo 2.0L, kèm với đó là hộp số 10 cấp hiện đại bậc nhất trong phân khúc.

Không chỉ vậy, Everest còn tự xóa bỏ những hạn chế của mình bằng cách đưa mức giá mới toanh dễ dàng tiếp cận với người dùng hơn, khi giảm khoảng 500 triệu đồng so với trước đó.

Những bộ đôi khác

Cắp bán tải - SUV 7 chỗ nhập Chevrolet Colorado - Trailblazer dù cho không sở hữu sức mạnh cạnh tranh, đến từ thương hiệu giống như Toyoat Và Ford, nhưng lại có ưu thế riêng biệt về mức giá mềm cùng với những ưu đãi liên tục được cập nhật.

Song song với đó, có khá nhiều phiên bản lựa chọn khác ngoài những gương mặt trên, khi Mitsubishi Triton và Pajero Sport đều được nhập khẩu miễn thuế giảm giá mạnh so với đời cũ. Cuối cùng, sẽ là Isuzu Dmax và MU-X, mặc dù chưa biết được Isuzu sẽ dành những nâng cấp nào hay giá bán ra sao những hai mẫu mã này vẫn tích cực chinh phục người tiêu dùng Việt trong thời gian qua.

--->> Xem thêm mua xe Toyota 2018 trả góp tại đại lý Hiroshima Tân Cảng Toyota

Tổng hợp và biên tập
https://www.toyotahiroshima.net/