Piaggio tiết lộ 19 sản phẩm mới

Từ thời điểm bây giờ cho đến 2022, chắc chắn rằng Piaggio sẽ tung ra thị trường nhiều dòng xe mới hơn nữa dành cho người hâm mộ của mình. Theo như những gì đại lý Vespa Việt Nam được biết, hãng đang dự định tung ra thêm thị trường 12 mẫu mô tô và 7 mẫu scooter mới toanh từ các thương hiệu con của mình.

19 sản phẩm mới sắp lộ diện

Trong những năm vừa qua, nhà sản xuất xe hàng đầu đến từ Ý là Piaggio đã có gặp nhiều khó khăn trước tình hình kinh doanh không mấy thuận lợi khi chính chiến tại thị trường châu Âu.

Doanh số bán hàng trong năm qua của hãng cũng đã giảm xuống mức 13.7%, trước tình thế đó các nhà chiến lược của Piaggio đã bắt đầu lên kế hoạch mới nhằm lấy lại vị thế của mình trên thị trường.

Dựa theo các kế hoạch ban đầu mà Piaggio công bố, thương hiệu đến từ Ý sẽ giới thiệu đến thị trường 19 sản phẩm mới toanh, trong đó sẽ gồm có 12 mẫu xe mô tô phân khối lớn, kèm theo đó là 7 mẫu scooter mới trải dài trong suốt khoảng thời gian 4 năm sắp đến.

Piaggio đặt khá nhiều niềm tin vào kế hoạch mới này, hãng tin rằng đây sẽ chính là lúc họ lấy lại vị thế cũng như doanh số sụt giảm trong thời gian vừa qua, tương lai sẽ là những bù đắp thỏa đáng cho những thiếu sót trong quá khứ.

Vực dậy từ khó khăn

Cụ thể, trong năm vừa qua thương hiệu này chỉ tiêu thụ được 555.600 chiếc, chính vì thế con số 800.000 xe sẽ là kỳ vọng sắp tới mà hãng đặt ra cho những năm sắp tới, điều đó sẽ cải thiện tình hình kinh doanh cũng như doanh thu sẽ tăng lên 70% so với năm trước.

Trong số các thị trường tiềm năng như hiện nay, Piaggio tin tưởng vào thị trường Ấn Độ chính là một trong những khu vực không thể bỏ qua, bởi tại đây mức tăng trưởng đạt mức mạnh mẽ nhất, doanh số bán hàng toàn cầu đã tăng từ 15.2 triệu trong năm ngoái và đến những năm tiếp theo là 18.3 triệu.

Xem thêm bảng giá LX iGet 2018

Trong khi nhiều nhà sản xuất khác đang tập trung mọi nguồn lực mang đến những sản phẩm mới trong phân khúc xe phân khối nhỏ giá rẻ, thì Piaggio lại quyết định đi theo một con đường khác khi tiếp tục ra mắt những mẫu mã Vespa 2019 đắt tiền.

Song song với đó, các sản phẩm mô tô tầm trung được sản xuất thông qua Moto Guzzi và Aprilia cũng sẽ dần dần lộ diện trên thị trường. Hơn nữa, theo dự đoán của các chuyên gia, Vespa Scooter sẽ là một trong những mũi nhọn của Piaggio cạnh tranh tại thị trường châu Á, tận dụng cũng như tăng cường sản xuất tại nhà máy của hãng tại thị trường Việt.

Tại thị trường châu Âu, mặc cho doanh số của Piaggio đang sụt giảm những nhà sản xuất Ý vẫn đang thống trị mặt trận này. Piaggio sẽ còn tập trung hơn nữa vào thương hiệu Vespa, với những mẫu mã thời trang cao cấp và trang bị hiện đại, bên cạnh đó là những mẫu mã chủ lực của Moto Guzzi và Aprilia.

Ngoài những dự định trên, Piggio còn tiết lộ thêm rằng họ sẽ mở rộng thêm đối tượng khách hàng hơn nữa, bằng cách giới thiệu những mẫu mô tô phân khối nhỏ dành cho thị trường Mỹ Latin và mô tô điện tại thị trường phương Tây.

—>> Xem thêm mua xe Primavera 2018 trả góp tại đại lý Việt Nam Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/