Xuất hiện một số ảnh nóng Vespa Primavera sử dụng đèn vuông

Trong thời gian qua, nhiều người dùng đã bắt gặp một chiếc Vespa khá lạ kỳ chạy trên đường. Theo đó, sản phẩm này có kiểu dáng thu hút sự chú ý của khách hàng, bởi được tích hợp đèn vuông. Theo nhận định củaVespa Topcom, chắc chắn rằng đây đích thị là Vespa Primavera.

Phiên bản Primavera đèn vuông lộ diện

Theo những lời dự đoán từ các chuyên gia cho hay, chiếc Vespa Primavera mới toanh sử dụng đèn vuông này, sẽ xuất hiện thêm những cải tiến khá ấn tượng cả về kỹ thuật lẫn thẩm mỹ khi xuất hiện.

Theo một số thông lệ riêng biệt của tập đoàn Piaggio, cứ mỗi mẫu xe đèn tròn được sản xuất ra thị trường, thì ngay sau đó sẽ là một gương mặt mới sở hữu kiểu dáng tương tự, nhưng điều thú vị là kiểu dáng thiết kế của xe tiếp đến tích hợp đèn kiểu hộp vuông bắt mắt.

Truyền thống này không chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây, mà nó đã có từ cái thời Vespa Super – Vespa Sprint, Vespa PX – Vespa Excel, hay thậm chí là mẫu Vespa LX – Vespa S.

Dựa theo một số nguồn tin trên thị trường, khi nhiều người bắt gặp mẫu Vespa Primaera 2018 mới này sử dụng đèn vuông đang chạy thử nghiệm trên đường phố Hà Nội, không chỉ sở hữu đèn pha mới mà hãng còn dành tặng cho sản phẩm này những điểm cải tiến mới, tiềm tàng những đổi mới về mặt kỹ thuật lẫn cái nhìn hoàn toàn mới dành cho người hâm mộ.

Thông qua các ảnh Spy Shot gần đây cho ta thấy được rằng, không thể phủ nhận rằng việc Piaggio mang đến cho chiến mã này đèn vuông được đổi mới, ngoài ra xe còn xuất hiện thêm bộ vành được làm từ hợp kim nhôm đa nan khá giống như bộ vành mà ngựa chiến Aprilia Mojito 125 hiện đang sử dụng.

Xem thêm bảng giá xe Vespa 946

Trang bị mới toanh

Nhưng mọi sự chú ý của người hâm mộ, đa phần đều dành sự tập trung của mình dành cho điểm cải tiến đáng tiền nhất, dễ dàng nhận thấy điều đó trong những bức ảnh Spy Shot chính là phần càng giảm xóc ở phía trước của xe, có sự góp mặt của cụm bản lề dạng khớp nghiêng.

Trang bị mới toanh này không chỉ cải thiện vẻ đẹp cũng như giúp phong cách thiết kế hài hòa hơn, mà nó còn giúp cho việc di chuyển, vào cua hay nghiêng xe trở nên dễ dàng và thoải mái hơn hẳn. Gần như xe đã triệt tiêu nhược điểm khó nghiêng xe khi cua trên các thế hệ giảm xóc trước của Vespa.

Nhiều nguồn thông tin chưa chính thức còn tiết lộ thêm một số điểm mới xuất hiện trên xe, chính là cụm bản lề này đã từng được hiện diện trên Vespa Primavera phiên bản được bán ra tại thị trường châu Âu, còn phiên bản tại thị trường Việt sẽ không được bổ sung linh kiện này.

Kiểu dáng đồng hồ có vẻ như vẫn được giữ nguyên vẹn so với trước, dù vậy phía trên cụm đồng hồ sẽ có thêm những tấm nhựa nhỏ chắn gió khá thuận tiện. Nhiều khả năng còn tiết lộ thêm rằng, chiếc Primavera đèn vuông này sở hữu những đặc tính giống với các biến thể đèn vuông khác của Piaggio, đó chính là kiểu dáng và động cơ thể thao (S-Sport).

—>> Xem thêm bảng giá Piaggio mới tại Topcom Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/