Đâu là mẫu xe điện sẽ được để mắt đến trong tương lai

Với nhịp sống hiện đại ngày nay, đang có nhiều thương hiệu xe hơi trên thế giới đang bắt đầu để ý đến dòng xe điện hơn. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Hyundai Sài Gòn đã biết được rằng, nhằm mang đến định hướng đúng đắn dành cho người dùng trong tương lai, bài viết sẽ đề cập đến bạn đọc những sản phẩm dự kiến sẽ hot trong thời gian đến.

Xe điện đang chiếm ưu thế

Theo một số tìm hiểu từ cửa hàng Hyundai Sài Gòn, xe điện EV là một trong những dòng xe mang đến khả năng vận hành mượt mà và êm ái, kèm theo đó mô men xoắn tức thời, chi phí hoạt động và bảo trì khá hợp lý.

Trong khi đó, một trong những vấn đề gây tranh cãi mà dòng xe này được nhiều người đề cập nhiều nhất, chính là phạm vi hoạt động trên đường. Điều này cũng được các thương hiệu quan tâm, chính vì thế hầu hết các xe EV ngày nay đều đáp ứng đủ phạm vi hoạt động mà người dùng mong muốn, hay thậm chí là vượt xa những gì mà khách hàng cần đến.

Nên nhớ rằng, các thông số kỹ thuật cùng với thời gian ra mắt của các dòng xe điện thường là các thông tin ít được nhiều nhà sản xuất tiết lộ. Có thể thấy được rằng, nhiều hãng xe chỉ thông báo những thông tin xe cần thiết dựa trên cơ sở của bản concept hay các biến thể được xuất khẩu.

Chính vì thế, danh sách các sản phẩm điện sẽ được mở bán trong năm nay và tương lai sẽ là một chuỗi thông tin khá thú vị và quý giá dành cho các chủ sở hữu xe trong tương lai.

Hyundai Kona 2018

Không chỉ là dòng xe hot trong năm nay, mà đến tận năm sau xe Hyundai Kona 2018 EV vẫn được xem là một trong những gương mặt hot. Theo kế hoạch ban đầu, biến thể chạy nhiên liệu thông thường cũng sẽ góp mặt vào thị trường Mỹ trong thời gian sắp tới.

Theo dự kiến, đến cuối năm sau, phiên bản 2019 sẽ xuất hiện thêm động cơ thuần điện hoàn toàn. Nó gần như khá giống với Niro EV, cùng với đó là các thông số kỹ thuật của xe hiện vẫn còn hiếm hoi, ngoại trừ phạm vi hoạt động có thể lên đến con số 390 km.

Xem thêm giá xe Hyundai Grand i10

Nếu như Kona EV được xem là giống với các phiên bản sử dụng máy chạy xăng khác, thì chắc hẳn rằng xe sẽ sở hữu kích thước giống với Kia Soul, kèm theo đó là 5 ghế ngồi và những công nghệ cần thiết và an toàn tùy chọn khác.

Không khó để nhận ra rằng, mục tiêu mà Hyundai vạch ra dành cho chiến mã này, chính là thu hút sự chú ý của nhiều đối tượng khách hàng trẻ tuổi, chính vì thế hãng nên đưa ra nhiều sự lựa chọn về màu sắc, hơn nữa bên trong nội thất còn được trang trí theo hai tông màu bắt mắt.

Hyundai Kona là một trong những dòng xe của thương hiệu Hàn được đặt tên dựa trên một địa điểm nghỉ dưỡng của vùng đảo Hawai. Hyundai Kona là mẫu mã hướng đến những khách hàng trẻ trung, không phân biệt tuổi tác.

Ngoài ra, xe còn khai thác các nhu cầu chung mà người trẻ tuổi ngày nay thường hay để ý đến, nhất là các tính năng CNTT tiên tiến, kèm với đó là hiệu suất lái xe được tối ưu hóa dành cho khu vực đô thị.

--->> Xem thêm bảng giá xe Hyundai mới tại showroom Sài Gòn Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/