Bản độ đẹp mắt mang tên Zip SP RS

 một trong những dòng xe với giá bán khá rẻ đến từ thương hiệu Piaggio, nay dòng xe này còn tăng thêm sức hút khi tung ra phiên bản đặc biệt với số lượng giới hạn mang tên Piaggio Zip SP RS. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Vespa Topcom đã biết được rằng, xe chỉ được xuất xưởng 250 chiếc.

Ra mắt phiên bản giới hạn

Tại thị trường châu Âu, xe Piaggio Zip 2018 chính là một trong những gương mặt nhận được sự ưa chuộng đặc biệt từ phía người tiêu dùng, bởi chiến mã này có kiểu dáng nhỏ gọn, rất thích hợp với những đoạn đường ngắn, đi kèm với đó khả năng điều khiển khá linh hoạt.

Tại thị trường Việt Nam, dòng xe Zip SP (máy 2 thì, 50 phân khối được sản xuất từ năm 2001) đã là những mẫu mã hiếm có, chứ chưa nói gì đến phiên bản đặc biệt Zip SP RS chuẩn bị được ra mắt.

Chính vì thế, không ít khách hàng có niềm đam mê to lớn đối với dòng xe Zip đã bắt đầu đặt phụ kiện từ nước ngoài, với mong muốn độ lại chiếc Scooter của mình theo phong cách SP nổi bật.

Theo một số thống kê gần đây cho thấy được, những mẫu Piaggio Zip 125 được nhập khẩu gần đây thì có đến 3 – 4 phiên bản hoàn toàn khác nhau. Nhưng gần như, chỉ có các biến thể Zip 125 đời đầu mới sử dụng giảm xóc trước, dạng càng đơn như trên các biến thể xe Piaggio – Vespa là loại dễ độ và độ đẹp nhất.

Chi tiết về bản độ

Về phần mặt trước của xe, phiên bản Zip SP RS không sở hữu những đường nét chi tiết tròn trịa giống như bản Zip thông thường, mà thay vào đó sẽ xuất hiện các nét cắt, tản nhiệt linh hoạt hơn.

Đặc biệt hơn, mẫu xe tay ga này còn được độ thêm đèn Bi xenon và đèn cốt Angel Eye khá đẹp mắt, tay lái mang đến cảm giác dài hơn hẳn giống như sản phẩm người anh em Piaggio GT.

Xem thêm giá xe Piaggio Liberty

Phuộc xe được đổi mới thích hợp với những hành trình dài hơn, vành xe được thay thế thiết kế mang đậm dấu ấn thể thao hơn hẳn. Chi tiết thú vị không kém, chính là phần cụm đèn hậu liền tay xách, chi tiết này được nhiều người nhận ra rằng nó học tập từ bản Piaggip Zip 4T, biến thể này cũng đang được Piaggio Việt Nam bán ra thị trường.

Yên xe sử dụng lớp mút zin, nhưng vẫn có chút đổi mới khi gọt rửa dựa trên phong cách thể thao. Phần ổng xả ngoài của xe xuất hiện thêm một tấm ốp nhựa mới, người sử dụng xe còn được nhận thêm ốp pô mạ inox đến từ Piaggio X9 gắn thêm vào xe.

Mặt đồng hồ hiển thị trung tâm được đổi mới hoàn toàn, dù vậy khu vực sẽ đẹp hơn nữa khi chiếc xe này được tích hợp cụm đồng hồ Zip 125, biến thể sử dụng màn hình LCD.

Piaggio Zip là dòng xe được rất nhiều chị em phụ nữ ưa thích khá nhiều, đó là bởi xe sở hữu kiểu dáng bắt mắt, mẫu mã cùng kích thước đều thích hợp với nữ giới, hơn nữa động cơ cũng khá êm ái giúp nữ giới điều khiển xe tốt hơn.

—>> Xem thêm bảng giá xe Vespa mới tại showroom Topcom Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/