Toyota Camry đời mới lộ diện chạy thử trên đường

Vừa qua, một số hình ảnh mới nhất của Toyota Camry thế hệ mới đã được chụp lại ngay tại Indonesia khi đang trong quá trình chạy thử trên đường. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Toyota Hiroshima Tân Cảng biết được rằng, mặc dù đã được che đậy khá kỹ lưỡng, nhưng nhiều người hâm mộ vẫn nhận ra ngay lập tức đây chính là Toyota Camry.

Lộ diện trên đường phố

Theo một số lời thuật lại từ một số người chứng kiến xe chạy thử, chiến mã mới toanh này được Toyota bọc đen kín người, xe khá ẩn mình trên xa lộ với hành tung bí ẩn, nhưng không may chính điều đó đã thu hút sự chú ý của nhiều người, đặc biệt là những tay săn ảnh tinh mắt.

Nhiều nguồn thông tin xe hơi còn cung cấp thêm rằng, hình ảnh về xe Toyota Camry 2018 thế hệ thứ 8 đã bắt đầu được chạy thử nghiệm trên đường phố Indonesia, thông tin này gần như ngay lập tức đã được lan truyền rộng rãi trên truyền thông xã hội của quốc gia này.

Không khó để nhận ra rằng, Toyota dành cho chiến mã thế hệ thứ 8 này phong cách thiết kế khá độc đáo, dường như thương hiệu Nhật Bản đang dần cố gắng và cung cấp cách tiếp cận thống nhất hơn đến người dùng, bởi đa phần những đổi mới trên xe đều phục vụ cho tất cả các thị trường mà xe xuất hiện.

Thông tin đổi mới

Mẫu sedan được yêu thích nhất trong phân khúc hạng D này, nhận được kích thước gần như giống với người tiền nhiệm, trong đó thông số lần lượt là chiều dài 4.885 mm x chiều rộng 1.840 mm x chiều cao 1.455 mm, trục dài cơ sở của xe đạt được 2.825 mm. Theo đó, mẫu xe hơi mới nhận được những đường nét tái thiết kế này, vốn đã được ra mắt vào hồi tháng 1/2017.

Xem thêm giá xe Toyota Hilux

Dựa trên phiên bản GA-K của nền tảng TNGA, Toyota Camry mới nhất được lắp ráp cho khối động cơ xăng 2L - 2.5L - 3.5L trên phạm vi toàn cầu. Song song với đó, xe còn xuất hiện thêm lựa chọn bản Hybrid được kếp hợp với động cơ xăng 2.5L và động cơ điện.

Toyota Camry Hybrid mới nhất được tích hợp động cơ 2.5L A25A-FX dựa trên nền tảng TNGA hoàn toàn mới. Động cơ xăng có thể sản sinh công suất 175 mã lực, mô men xoắn 221 Nm. Còn ở động cơ điện 3Nm lại mang đến công suất 118 mã lực, mô men xoắn 202 Nm. Xe còn có khả năng tiết kiệm khá tinh tế, khi 3 lít có thể đi được 100 km.

Về ngoại thất, Toyota Camry sedan sử dụng đèn pha LED với chức năng AHB, đèn sương mù LED, bộ mâm xe được làm từ hợp kim kích thước 19 inch, đèn phía sau LED, ăng ten vây cá mập cùng cửa sổ trời toàn cảnh. Điều hòa tự động 2 vùng, MID 7 inch, màn hình màu head-up 10 inch.

Ngoài ra xe còn có hệ thống giải trí đa phương tiện với màn hình cảm ứng 8 inch, kèm theo đó là ghế và tay lái bọc da là những chi tiết nổi bật trên xe. Thương hiệu này dự kiến sẽ bán xe tại thị trường ASEAN trong quý cuối cùng của năm nay. Tại Ấn Độ, xe được sẽ bán vào nửa đầu năm 2019.

--->> Xem thêm bảng giá xe Ford mới tại showroom Hiroshima Tân Cảng Toyota

Tổng hợp và biên tập
https://www.toyotahiroshima.net/