Toyota Hiace và Toyota Hilux facelift cập bến thị trường Việt

Trong thời gian qua, Toyota Hiace phiên bản mới cùng với bản facelift của Toyota Hilux đã lộ diện tại thị trường nước ta. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Toyota Hiroshiama Tân Cảng được biết, nếu như Hiace sản phẩm máy dầu nhập nguyên chiếc từ Thái Lan, thì Hilux lại ra mắt bản MLM với những cải tiến ở phần đầu xe.

Toyota Hiace phiên bản mới

Trong số các mẫu mã chở khách tại nước ta, dường như Hiace chính là cái tên đã quá phổ biến. Mới đây, phiên bản mới của xe Toyota Hiace 2018 đã chính thức gia nhập thị trường Việt. So với phiên bản cũ, chiến mã này chỉ sử dụng duy nhất bản dầu với mức giá 999 triệu đồng, loại bỏ bản máy xăng và dần chuyển sang nhập khẩu từ Thái Lan thay vì nhập từ Nhật bản.

So với đối thủ Hàn Hyundai Solati, Toyota Hiace có lợi thế về giá bán khi thấp hơn 81 triệu đồng, nhưng lại cao hơn đôi chút so với Transit bản cao cấp nhất đến 80 triệu. Hơn nữa, so với 2 đối thủ lắp ráp trong nước này, chỉ tồn tại xe nhập khẩu nguyên chiếc hưởng thuế 0% là Hiace.

Kích thước lần lượt của chiến mã này gồm chiều dài 5.380 mm x chiều rộng 1.880 mm x chiều cao 2.285 mm. Kèm theo đó, đây chính là một trong những mẫu xe nhỏ nhất trong phân khúc với tổng cộng 15 chỗ ngồi. Kích cỡ tương tự của 2 đối thủ 16 chỗ Solati và Transit lần lượt là 6.195 x 2.308 x 2.670 mm và 5.780 x 2.000 x 2.360 mm.

Động cơ hiện tại mà xe đang sử dụng mạnh mẽ hơn bản cũ, với cỗ máy 3 lít 4 xi lanh sản sinh 142 mã lực và 300 Nm, kèm theo đó là hệ đẫn dộng cầu sau và hộp số sàn MT 5 cấp. Trong khi đó, động cơ dầu 2.5L cũ chỉ mang đến 101 mã lực, 260 nm mô men xoắn. Biến thể máy xăng 2.7 lít đã bị loại bỏ hoàn toàn trên sản phẩm mới.

Xem thêm giá xe Toyota Hilux

Toyota Hilux facelift

Để biến ngày kỉ niệm 50 năm ra mắt thương hiệu của mình trở nên đặc biệt hơn, hãng đã tung ra Hilux phiên bản mới toanh. Trong các dòng xe, mẫu mã này được nhiều người yêu thích là bởi sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ, đi kèm với sức bền cao cùng giá cả hợp lý.

Toyota Hilux gia nhập thị trường nước ta vào năm 2009, không lâu sau đó xe đã nhanh chóng trở thành một trong những gương mặt bán tải quen thuộc, có chỗ đứng vững vàng trong phân khúc.

Điều này đã thúc đẩy Toyota Việt Nam nhanh chóng giới thiệu đến thị trường biến thể cải tiến của Hilux với ngoại hình hoàn hảo hơn. Theo đó, các biến thể mới của xe gây được sự chú ý lớn là 2.8L 2 cầu số tự động, biến thể 2.4L 1 cầu số tự động đều đi cùng ngoại thất MLM.

Trong đó, 2 xe được đổi mới lưới tản nhiệt trước, được chuyển sang dạng sơn đen thay cho mạ crom. Với thiết kế thanh chắn thể thao phía sau xe, kèm vành MLM ở biến thể 2.8L được đánh giá cao, mang đến cảm giác xe hoàn hảo, hấp dẫn và đồ sộ hơn.

Về trang trí, trong các biến thể MLM mới đều được tích hợp 7 túi khí an toàn, phiên bản cao cấp sẽ xuất hiện thêm tính năng kiểm soát hành trình (Cruise Control) nhằm giúp người điều khiển rảnh tay hơn khi đi đường dài.

--->> Xem thêm bảng giá xe Toyota mới tại showroom Hiroshima Tân Cảng Toyota

Tổng hợp và biên tập
https://www.toyotahiroshima.net/