Piaggio bí mật giới thiệu Liberty 100 S ra thị trường

Trong những ngày vừa qua, nhà sản xuất đến từ Ý – Piaggio đã chính thức giới thiệu Vespa LXV 3V i.e đến thị trường Indonesia. Theo như những gì đại lý Vespa Việt Nam được biết, không riêng gì LXV 3V i.e, sự háo hức và chú ý của người hâm mộ còn được tập trung vào chiếc Liberty 100 S mới toanh.

Tiếp nối sự ra mắt thành công khi đặt chân đến thị trường Việt Nam, Piaggio lại mang bất ngờ dành cho người mộ tại Indonesia, khi tiếp tục ra mắt mẫu xe tay ga Vespa LXV 3V i.e mới toanh, trước sự ngỡ ngàng của nhiều khách hàng tại đây.

Sau khoảng thời gian dài vắng mặt tại hội chợ PRJ được diễn ra tại thủ đô Jakarta trong những ngày vừa qua, có vẻ như Piaggio đã hết kiên nhẫn ngồi yên một chỗ nhìn những đối thủ khác của mình lần lượt tung ra sản phẩm mới.

Chính vì thế, trong một sự kiện gần đây được tổ chức tại Indonesia, nhà sản xuất đến từ Italian đã tiếp tục cho ra mắt Vespa LXV 3 i.e, đồng thời là dòng xe Piaggio Liberty S 2018 mới nhằm thu hút sự quan tâm từ phía người dùng hơn.

Vespa LXV 3V i.e

Không khác là bao so với phiên bản đã từng xuất hiện tại thị trường Việt Nam, Piaggio vẫn mang đến chiếc Vespa LXV 3V i.e mới những tính năng hiện đại, cùng với những trang bị không thể thiếu trên một sản phẩm hai bánh.

Ấn tượng nhất trong số đó, chắc hẳn rằng không thể nào bỏ qua khối động cơ 3 van dung tích 155cc mới, động cơ xi lanh đơn gồm 4 kỳ, với khả năng phun nhiên liệu điện tử, xe có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 11.7 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 12 Nm tại vòng tua máy 5.000 vòng/phút.

Để tăng thêm khả năng vận hành của xe, hãng còn mang đến hộp số mới đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 3. Kèm theo đó, là bộ điều khiển động cơ ECU thế hệ mới, cùng với hệ thống khởi động điện không bánh đà. Piaggio còn chia sẻ thêm, LXV 3V i.e chỉ tiêu tốn 1 lít để có thể đi được quãng đường 55 km, trong điều kiện giữ vững tốc độ 50 km/h.

Xem thêm bảng giá Piaggio Medley S

Tại thị trường Indonesia, Vespa LXV 3 i.e chỉ xuất hiện một màu sơn duy nhất là đỏ Chianti. Hiện xe đang có giá bán là 30.6 triệu Rupiah, tương đương với mức 64.941 triệu đồng. Trong khi đó, tại thị trường nước ta xe lại có mức giá khởi điểm là 73.9 triệu đồng.

Piaggio Liberty 100 S

Sau LXV 3V i.e, Liberty 100 S có mức giá là 16.499 triệu Rupiah, tương đương với mức 34.977 triệu đồng. Xe nhận được những đường nét thiết kế khá năng động, kèm theo đó là khối động cơ 100 cc thích hợp với nhu cầu đi lại hàng ngày.

Không khó để nhận ra xe có bộ cánh màu xám mờ khá bắt mắt, hơn nữa còn xuất hiện thêm khá nhiều phụ kiện thú vị, trong đó gòm cố bộ mâm xe màu đen kèm viền đỏ và tay dắt phía sau cùng tông. Trên yên xe còn có thêm các đường chỉ khâu kép màu đỏ.

Tại nước ta, Liberty S có 3 màu sắc khác nhau, trong đó gồm có đen, xanh cobalt và vàng. Dù vậy, chiến mã này lại được tích hợp động cơ 125cc chứ không phải 100cc như bản Liberty S tại Indonesia, mức giá ở nước ta cũng cao hơn hẳn, khi có giá khoảng 57.9 triệu đồng.

—>> Xem thêm mua xe Vespa Primavera mới trả góp tại đại lý Việt Nam Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/