Hyundai Tucson và Grand i10 vẫn là sản phẩm hot trong năm 2019

Lại một năm sắp trôi qua, thị trường xe hơi Việt Nam đã có những chuyển đổi mới táo bạo hơn. Theo nhận định củaHyundai Trường Chinh, dù có hàng loạt mặt hàng mới được ra mắt thị trường, nhưng Hyundai Grand i10 hay Hyundai Tucson vẫn giữ được sức hút của mình trong phân khúc.

Hyundai Grand i10

Không chỉ sở hữu doanh số cao trong các sản phẩm nhà Hyundai, mà đây còn là chiến mã hạng A bán chạy nhất thị trường Việt Nam, đứng đầu phân khúc trong nhiều năm liên tiếp. Hyundai còn bổ sung thêm sức mạnh cho ngựa chiến này, bằng cách chuyển từ nhập khẩu sang lắp ráp trực tiếp.

Ông hoàng nắm giữ doanh số khủng này tại nước ta, sở hữu phong cách thiết kế ngoại hình đổi mới hơn so với trước, xe có cụm lưới tản nhiệt hình lục giác, phần đuôi xe được đổi mới nên phần cản sau trông cứng cáp hơn hẳn.

Còn về nội thất của mình, xe tiếp tục sử dụng chất liệu bọc da pha nỉ, đi kèm với đó là những chi tiết bằng nhựa được bố trí hợp lí nhất.

Không chỉ dừng lại ở đó, Grand i10 2018 còn xuất hiện một số tiện nghi hoàn hảo toàn diện hơn trước, trong đó gồm có nút bấm khởi động Start/Stop Engine, chìa khóa Smartkey thông minh, gương chiếu hậu có khả năng chống chói tự động và camera lùi (xuất hiện trên cả phiên bản sedan).

Sẽ có hai sự lựa chọn động cơ trên mẫu xế hộp này, đầu tiên là cỗ máy Kappa 1.0L có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 66 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 94 Nm. Trái tim tiếp theo là loại Kappa 1.2L mang đến công suất tối đa đạt 87 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 120 Nm. Xe kết hợp với hộp số tự động 4 cấp, cũng có thể là loại hộp số sàn 5 cấp.

Xem thêm bảng giá xe Tucson 2018

Hyundai Tucson

Hyundai Tucson 2018 - mẫu crossover nhiều tiện ích của thương hiệu Hàn đã đến thị trường Việt, mang đến nhiều lựa chọn mới mẻ hơn dành cho khách hàng. Tại nước ta, dòng xe mới toanh này có đến tận 4 phiên bản, với lựa chọn 6 màu sắc khác nhau, gồm có đen, trắng, đỏ, bạc, cát và vàng be.

Về ngoại hình, xe không có nhiều đổi mới cho lắm nếu so với bản nhập khẩu trước đây, xe vẫn tiếp tục sử dụng ngôn ngữ thiết kế quen thuộc “Điêu khắc dòng chảy 2.0”. Xe có cụm đèn pha sử dụng bóng LED, bộ mâm xe được thiết kế theo kiểu 5 chấu kép mạnh mẽ, cùng với đó là kích thước 19 inch. Ngoài ra, xe còn có ống xả kép tạo nên hình dáng thể thao nổi bật cho xe.

Sẽ có 3 động cơ khác nhau xuất hiện trên Tucson CKD 2018, trong đó động cơ xăng 2.0 có thể mang đến 155 mã lực và mô men xoắn 192 Nm. Tiếp đến là động cơ diesel 2.0L đặc biệt mang đến 185 mã lực và mô men xoắn 400 Nm, cả hai trái tim này đều đi kèm với hộp số tự động 6 cấp.

Cuối cùng chính là động cơ xăng tăng áp Turbo 1.6L T-GDi, có thể mang đến công suất tới đa 177 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 265 Nm, đi kèm với đó là sự xuất hiện của hộp số tự động 7 cấp.

--->> Xem thêm bảng giá Hyundai 2018 tại Trường Chinh Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/