Danh hiệu xe xanh nhất thế giới thuộc về Toyota

Không ngừng vươn lên phát triển, Toyota đang dần khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường xe hơi. Theo nhận định của Toyota Hiroshima Tân Cảng, hãng đang chứng minh được mục tiêu hướng đến phát triển hàng loạt công nghệ mới trong tương lai, với khả năng bảo vệ môi trường một cách lâu dài.

Thân thiện với môi trường

Theo một số kết quả khảo sát toàn cầu đến từ NewsWeek, Toyota là một trong số nhà sản xuất toàn cầu vinh dự nhận được danh hiệu hãng xe xanh - thân thiện với môi trường nhất thế giới.

Trong bảng xếp hạng này, có sự góp mặt của tổng số 500 công ty xanh trên toàn thế giới, đến từ các lĩnh vực khác nhau. Theo đó, Toyota đã chính thức đứng vị trí thứ 16 trong bảng xếp hạng, còn L’Oreal đứng đầu bảng xếp hạng, tại Mỹ thì công ty Cisco Wireless lại là người dẫn đầu.

Trong số các nhà sản xuất xe hơi trên toàn thế giới, Toyota đứng đầu sau khi so sánh với nhiều đối thủ tên khác ở nhiều hạng mục, trong đó gồm có mức độ hiệu quả và khả năng tiết kiệm nhiên liệu của động cơ đốt trong. Tiếp đến là mức độ sử dụng nước sạch của công ty và lượng rác thải ra môi trường.

Daimler chính là gương mặt thứ 2 góp mặt trong bảng xếp hạng các thương hiệu xe hơi xanh này, trong tổng danh sách thì hãng xe này đạt thứ hạng 45. Trong khi đó, Hyundai tiếp tục là gương mặt kế tiếp nếu so sánh giữa các nhà sản xuất xe hơi, nhưng hãng lại đứng vị trí thứ 68 trong bảng xếp hạng tổng hợp.

Mục tiêu Toyota muốn hướng đến

Về phía Toyota, họ khẳng định rằng kết quả của bảng xếp hạng này phản ánh rất rõ về những mục tiêu bấy lâu nay họ luôn muốn hướng đến, không chỉ mang đến những sản phẩm hoàn hảo như Vios, Camry 2018 hay Fortuner… mà hãng còn muốn bảo vệ môi trường bền vững hơn.

Giám đốc quản lý bán hàng và marketing của chi nhánh Toyota Úc, ông Sean Hanley chia sẻ thêm rằng: “Trên toàn cầu, Toyota đang dần chứng minh được vị thế hàng đầu của mình trong ngành công nghiệp xe hơi, thông qua các cam kết nghiên cứu phát triển cái tiến công nghệ xe hơi, nhằm hạn chế tối đa các tác động xấu đến môi trường”.

Xem thêm bảng giá xe Yaris 2018

Hơn nữa, trong thời gian tới, Toyota còn hứa hẹn và cam kết sẽ mở rộng hơn nữa danh mục sản phẩm thân thiện môi trường của mình tại thị trường Úc, trong số đó sẽ có 8 chiến mã xe lai cho đến cuối năm 2020.

Ông Hanley còn chia sẻ thêm rằng, phía Toyota sẽ bắt đầu chiến lược nhập khẩu thêm 3 gương mặt mới, trong đó gồm có mẫu sedan Mirai fuel-cell để người tiêu dùng có thể trải nghiệm thử những cảm giác mới lạ.

Hơn nữa, hãng còn dự định sẽ giới thiệu đến chính phủ và ra mắt đến các cổ đông của mình về công nghệ xe tương lai, nhằm nâng cao nhận thức của tất cả mọi người về những lợi ích của công nghệ tương lai có thể mang đến cho người sử dụng.

Cùng đón xem trong tương lai, Toyota sẽ còn vươn xa đến đâu để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn khi liên tục ra mắt những dòng xe ấn tượng, cải thiện được hoạt động nhưng lại thân thiện với môi trường.

--->> Xem thêm bảng giá Toyota 2018 tại Hiroshima Tân Cảng Toyota

Tổng hợp và biên tập
https://www.toyotahiroshima.net/