Piaggio giữ nguyên vẹn giá bán Liberty Restyling

Hiện nay, ngoài phiên bản tiêu chuẩn ra thì Piaggio tiếp mang đến nhiều bất ngờ dành cho khách hàng của mình khi tiếp tục ra mắt Liberty Restyling mới doanh. Theo tìm hiểu của Vespa Topcom, Liberty Restyling có đến tận 2 phiên bản tiêu chuẩn và thể thao, mức giá đi kèm khoảng 57.5 triệu đồng.

Món quà mới

Thời gian qua Piaggio Việt Nam đã tiếp tục tung ra mẫu xe Liberty Restyling mới toanh, tại thị trường nước ta, chiến mã này được Piaggio quyết định chia thành 2 phiên bản khác nhau, trong đó gồm tiêu chuẩn và thể thao. Phía bên thương hiệu Ý cho hay, đây sẽ là một trong những món quà đặc biệt dành tặng cho những khách hàng yêu thích Liberty tại Việt Nam.

Theo tìm hiểu ban đầu, Liberty 2018 bản Restyling xuất hiệm phần yếm trước với những đường nét được mạ crom hoàn toàn mới. Cùng với đó, chắn bùn trước khá mới mẻ, đi kèm với phần giảm xóc trước được đi cùng với những chi tiết được mạ crom và vành đúc làm nên cảm giác chắc chắn cho chiến mã này.

Chưa dừng lại ở đó, dòng xe tay ga này còn xuất hiện thêm mặt đồng hồ với những thiết kế mới toanh, cho phép hiển thị đầy đủ và rõ ràng các nguồn thông tin cần thiết về tình trạng của xe. Thân xe cũng được lắp ráp thêm các chi tiết mạ crom mới, đằng sau là sự góp mặt của tay dắt sau thon gọn hơn hẳn, đi kèm vói yên hai màu trang nhã.

Chi tiết mới

Khá giống như những ngựa chiến khác đến từ Piaggio, Liberty Restyling cũng được bổ sung thêm hệ thống khóa từ với đèn báo hiển thị trên mặt đồng hồ. Bánh trước có kích thước 15 inch, đi kèm với phanh đĩa với đường kính 240 mm. Chân chống bên có chức chống khởi động, ngăn đựng đồ ở phía trước còn có thêm tay nắm mạ crom và móc treo đồ tiện lợi.

Bên phía dưới yên chính là cốp xe khá rộng rãi, có thể đựng được 2 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu, kèm theo các vật dụng nhỏ khác. Yên xe nhận được những cải tiến mới rõ rệt, mang đến những cảm giác thoải mái dành cho người ngồi.

Xem thêm bảng giá xe Primavera 2018

Bản thể thao tạo nên nhiều điểm nhấn ấn tượng, trong đó có sticker đỏ trên yên trước và thân xe. Kèm theo đó là đường viền đỏ trên vành xe đen cùng bộ phận giảm xóc. Kế đến chính là đường chỉ đỏ thêu trên yên và màu sơn xám titan. Trên đèn pha, có sự hiện diện của miếng ốp và chi tiết mạ crom.

Không khác với những người anh em khác là bao, Liberty Restyling cũng sử dụng động cơ 3 van mới. Cỗ mãy này gồm có 4 thì xi lanh đơn, làm mát bằng gió cưỡng bức với 3 van, trục cam đơn phía trên, phun xăng điện tử và dung tích 125 cc, cỗ máy này cho phép xe di chuyển 64 km với 1 lít nhiên liệu.

Tại thị trường nước ta, xe được phân phối chính thức với mức giá 57.5 triệu đồng, trong đó sẽ gồm có 5 phiên bản màu sắc khác nhau như đỏ Dragon, xanh Blu Midnight, nâu Crete Senesi, trắng Perla và đen Vulcano.

Còn ở phiên bản Restyling thể thao lại được khoác lên mình lớp áo được sơn màu xám Titanio với mức giá đi kèm là 58.5 triệu đồng. Như vậy, Piaggio Liberty Restyling không hề thay đổi giá bán so với người tiền nhiệm của mình.

—>> Xem thêm bảng giá Piaggio 2018 tại Topcom Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/