Lột bỏ chiếc áo của Medley để hiểu được triết lý thiết kế của Piaggio

Dường như việc khoác lên chiếc áo mới cho Medley 125 ABS là điều khá khó khăn, nhưng để trút bỏ lớp áo này ra khỏi xe còn điều cực nhọc hơn thế nữa. Theo nhận định của Vespa Topcom, nếu như làm được viêc đó, chắc hẳn rằng khách hàng sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng bởi những gì mình vừa khám phá ra được.

Thông tin về xe

Piaggio Medley ABS là một trong những dòng xe mới của nhà sản xuất đến từ Ý, khi vừa đặt chân đến thị trường nước ta, Piaggio Việt Nam đã định hướng đây là mẫu mã tay ga đẳng cấp và hiện đại nhất được dùng để cân bằng lại thị trường bởi sự thống trị bấy lâu nay của Honda SH.

Về phong cách thiết kế lẫn các thông số cơ bản của xe, không khó để thấy được Medley ABS 2018 được thương hiệu của mình tích hợp khá nhiều trang thiết bị hàng đầu với những chức năng khá hiện đại, không những mang tính cách mạng đầy đủ mà nó còn vượt xa những đối thủ khác trong phân khúc.

Bề ngoài và thông số của xe là thế, nhưng khi lột bỏ hoàn toàn lớp vỏ của chiếc xe này, khách hàng có thể thấy được Piaggio đã phải dày công sử dụng linh kiện và tính năng như thế nào.

Điểm qua về thiết kế tổng thể

Là một trong những sản phẩm chủ lực được bổ sung khá đầy đủ những giá trị truyền thống, cũng như tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại, Piaggio Medley ABS đang dần chứng minh được sức hút của mình trên thị trường.

Cũng khá giống như những mẫu mã khác của đại gia đình Piaggio, thương hiệu xe máy đến từ Ý luôn chăm chút và giữ vững triết lý thiết kế của mình, với khả năng vận hành tối ưu nhất dành cho người điều khiển và bỏ qua xu hướng cũng như trái ngược với kiểu dáng thiết kế của nhiều đối thủ.

Xem thêm bảng giá xe Primavera 2018

Piaggio luôn luôn cho ra đời những sản phẩm có trọng lượng có thể khẳng định là ngày càng nặng hơn. Bởi vì sao, yếu tố trộng lượng xe lớn có thể giúp cho người cầm lái đảm bảo được cảm giác điều khiển đầm chắc, an toàn và vững chắc.

Tổng trọng lượng khô mà Medley 125 ABS nhận được đạt mức 132 kg, chiều cao của yên xe dừng lại ở 799 mm, mang đến dáng ngồi với tư thế chân gập vuông góc, tay lái được duỗi thẳng thể hiện phong cách thiết kế mới với định hướng tốt cho người lái trước, đẹp cho xe sau.

Để loại bỏ được hoàn toàn bộ lớp vỏ của Piaggio Medley là điều không hề dễ dàng dành cho những người mới, với thiết kế dòng chảy và xu hướng không để lộ ốc ra ngoài, khiến cho việc tháo chiếc xe này cần phải tìm đến người được đào tạo một cách bài bản.

Trong đó, trình tự để tháo được bộ vỏ này bạn cần phải xử lý ốc từ phần bình xăng, sau khi đã tháo được phần bình xăng và sàn xe ra, bạn sẽ phải tiếp tục lượt đi tiếp để tiến đến những phần còn lại. Kèm theo đó, là hàng loạt những thao tác nhuần nhuyễn khác để có thể hoàn thành được mục đích cuối bằng cách tháo 80 con ốc trên xe.

—>> Xem thêm bảng giá Piaggio 2018 tại Topcom Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/