Danh hiệu xe của năm tại Ấn Độ thuộc về Accent

Hyundai Vera, hay còn được gọi là Hyundai Accent tại thị trường Việt Nam đã vinh dự nhận được danh hiệu “Xe của năm 2018 - Car of the Year 2018” tại Ấn Độ. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Hyundai Sài Gòn đã biết được rằng, Accent đã hoàn thành xuất sắc xứ mệnh mà thương hiệu Hàn giao phó.

Danh hiệu quý giá

Để sở hữu được danh hiệu quý giá như trên, gần như Hyundai Accent đã phải đối mặt quyết liệt với nhiều sản phẩm khác, trong đó không thể nào không nhắc đến các đối thủ sừng sỏ như Suzuki Dzire và Jeep Compass.

Không chỉ có mỗi xe Accent 2018, Hyundai là nhà sản xuất có được khá nhiều sản phẩm khác lần lượt nhận được những danh hiệu Indian Car of the Year (ICOTY) tại thị trường Ấn Độ. Trong đó, năm 2014 Grand i10 vinh dự được gọi tên, đến năm 2015 và 2016 lần lượt là Elite i20 và Creta.

Phát biểu trước sự vui mừng trong chiến thắng Indian Car of the Year 2018 của Hyundai Accent, ông YK Koo - Tổng giám đốc Hyundai Ấn Độ đã xúc động chia sẻ, ICOTY luôn luôn là một trong những phần thưởng danh giá đồi với các thương hiệu xe hơi tại Ấn Độ.

Chính vì thế, việc sở hữu được danh hiệu này quả thực là một món quà rất vô giá đối với họ. Hyundai còn cho biết thêm, họ sẽ còn cố gắng nỗ lực hết mình trong tương lai, nhằm cung cấp đến người tiêu dùng những mẫu xế hộp chất lượng hoàn hảo hơn nữa.

Đại diện của Hyundai còn chia sẻ cảm xúc của mình thật của mình, ông rất vui mừng và cảm thấy tuyệt vời khi những nỗ lực của mình đã được đền đáp xứng đáng. Ông vẫn không quên cảm ơn những người tiêu dùng, đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm các dòng xe Hyundai so với những mẫu mã từ thương hiệu khác.

Đây luôn là một trong những cảm giác tuyệt vời nhất khi có khá đông đối thủ cạnh tranh trên thị trường, và khi tất cả đã cùng nhau làm nên những sản phẩm đẹp mắt trong năm nay.

Xem thêm giá xe Grand i10 2018

Có gì trong Hyundai Accent

Theo tìm hiểu, Hyundai đã chính thức tung ra thị trường Accent thế hệ thứ 5. Sau hơn 2 tháng đầu tiên được ra mắt, doanh số của chiến mã đã bức phá bỏ lại phía sau khá nhiều đối thủ lớn trong phân khúc như Honda City hay Suzuki Ciaz.

Tính đến ở thời điểm hiện tại, số đơn đặt hàng mà người tiêu dùng dành cho Hyundai Accent đã đạt được hơn 24.000 chiếc, con số này chỉ tính riêng tại thị trường Ấn Độ. Cũng chỉ sau thời gian ngắn được ra mắt, Hyundai đã vận chuyển thành công 2.022 chiếc Accent 2018 đổ bộ vào thị trường Saudi Arabia, song song với nhiều xe sang thị trường Nam Phi và một số nước vùng vịnh Đông Nam Á khác.

Ở thời điểm hiện tại, giá bán của Hyundai Accent rơi vào khoảng INR 800.000 - 1.269.000 (285 – 450 triệu đồng). Hiện xe đang sử dụng động cơ máy dầu diesel 1.6L U2 CRDi, cùng với động cơ xăng 1.6L Gamma cùng với đó là tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hay hộp số tự động 6 cấp.

Tại thị trường Việt nam, Hyundai Thành Công hiện đang phân phối chính thức thế hệ mới của dòng xe này, theo đó gồm có 3 phiên bản 4 cửa và 5 cửa.

--->> Xem thêm bảng giá xe Hyundai 2018 tại showroom Sài Gòn Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/