Ra mắt Typhoon, Piaggio hy vọng tiêu thụ được 100.000 chiếc Vespa tại Ấn Độ

Dù đã xuất hiện tại thị trường Ấn Độ từ khá lâu, nhưng Piaggio vẫn rất khiêm tốn khi đưa ra hy vọng tiêu thụ 100.000 chiếc tại Ấn Độ. Theo như những gì đại lý Vespa Việt Nam được biết, con số này khá ít so với những gì hãng có thể làm được tại đây, nhưng quả thật hãng Ý đặt rất nhiều kỳ vọng vào thị trường đông dân thứ hai trên thế giới này.

Kỳ vọng của Piaggio

Cho đến ngày hôm nay, đã có nhiều dòng xe chủ lực của hãng tại thị trường Ấn Độ, nhưng có thể thấy được rằng Vespa LX 125 2018 chính là một trong những sản phẩm ăn khách nhất tại đây, đây là sản phẩm xe tay ga có giá bán khá đắt so với những mẫu mã tương tự tại thị trường này.

Nhưng tham vọng của hãng chưa dừng lại ở đó, khi hãng tiếp tục tung ra thêm các sản phẩm mới dành cho thị trường này, đặc biệt là những ngựa chiến sẽ được sản xuất trực tiếp tại các nhà máy của hãng tại thị trường này.

Ravi Chopra, chủ tịch Piaggio tại Ấn Độ chia sẻ thêm rằng, hiện nay hãng đang lên kế hoạch mới nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng, kèm theo đó họ hy vọng doanh số của mình tại thị trường này sẽ đạt móc 100.000 xe mỗi nay.

Hiện nay, năng lực sản xuất của nhà máy Piaggio tại đây đạt khoảng 150.000 xe mỗi năm, nhưng Ravi Chopra không thể giấu nổi tham vọng của mình, khi mong muốn con số này sẽ còn tăng hơn nữa trong thời gian tới.

Ngoài Vespa LX 125 2018 ra, thì Piaggio đang xem xét đưa thêm nhiều sản phẩm mới khác trong dòng xe Vespa chuẩn bị cập bến Ấn Độ. Kể từ ngày đầu tiên chiến mã này được tung ra thị trường Ấn Độ, xe đã có doanh số bất ngờ khi tiêu thụ được 25.000 chiếc, vì thế doanh số 100.000 xe mỗi năm của hãng dường như hơi khiêm tốn.

Xem thêm bảng giá 946 Emporio Armani 2018

Typhoon ra mắt, kỳ vọng tăng cao

Với phong cách thiết kế phá cách mạnh mẽ của mình, xe sở hữu kiểu dáng khỏe khoắn, chính vì thế Piaggio Typhoon 125 nhanh chóng lọt vào tầm mắt của nhiều đối tượng khách, đặc biệt là với những ai đang dành thời gian tìm kiếm một sản phẩm cá tính để sử dụng hàng ngày.

Được lắp ráp cỗ máy 124cc, chiến mã này có thể đạt được mô men xoắn tối đa 8.2 Nm, với sức mạnh này đủ khiến Typhoon 125 đạt được vân tốc gần 100 km/h, với cả người điều khiển và một người ngồi phía sau.

Theo chia sẻ từ phía Piaggio, ngựa chiến này khá tiết kiệm nhiên liệu khi đi được 100 km chỉ với 2.6 lít xăng. Điểm hấp dẫn khác ở chiến mã này, chính là bình xăng đạt đến 6.8 lít giúp cho xe có thể di chuyển trong phạm vi 260 km. Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm di chuyển hằng ngày, Typhoon chính là lựa chọn sáng suốt nhất.

Một vài tính năng trên Piaggio Typhoon 125 gồm hệ thống đánh lửa điện tử, hộp số tự động, đĩa phanh trước có đường kính 220 mm, những chiếc vành có đường kính 12 inch và những chiếc lốp bản lớn, mang tới khả năng vận hành tốt hơn.

—>> Xem thêm mua xe GTS 300 2018 trả góp tại đại lý Việt Nam Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/