Hyundai SantaFe chốt lịch ra mắt ở Hàn và Bắc Mỹ

Nhiều nguồn thông tin đã cập nhật thêm rằng, nhà sản xuất Hàn Quốc đã dự thảo thành công ngày tung ra Hyundai SantaFe thế hệ mới đến thị trường nội địa. Theo nhận định của Hyundai Trường Chinh, đây sẽ là màn rượt đuổi đầy gây cấn giữa SantaFe với những đối thủ khác trong phân khúc.

Lộ diện ngày ra mắt

Hiển nhiên, đây chính là thông tin chính thức và được nhiều phương tiện thông tin đại chúng quan tâm đặc biệt đến. Bởi có thể thấy được rằng, trong thời quan qua chiến mã này đã lộ diện khi chạy thử trên đường ở nhiều thời điểm trong suốt năm nay.

Không chỉ dừng lại ở đó, cuối năm 2017 vị giám đốc điều hành Hyundai Mỹ - ông Dave Zuchowksi đã từng tiết lộ một vài thông tin hay ho đến người hâm mộ, khi cho biết Hyundai sẽ lần lượt tung ra nhiều sản phẩm SUV mới trong 2018 - 2020.

Chắc hẳn rằng, Hyundai sẽ mang đến một Hyundai SantaFe 2018 hoàn toàn khác biệt với 3 hàng ghế tiện lợi, kèm theo đó là phiên bản SantaFe Sport hai hàng ghế, bởi nhiều người dùng còn nhầm lẫn giữa hai biến thể này.

Và tất nhiên để làm được điều đó, trước tiên thương hiệu Hàn Quốc sẽ tung ra mẫu xe nhỏ hơn một cái tên mới, song song với đó SantaFe sở hữu kích thước lớn hơn hẳn, cùng với phần thiết kế ngoại hình mạnh mẽ hơn hẳn người tiền nhiệm.

Bản Hàn

Những bức ảnh chạy thủ trên đường mới nhất cho ta thấy được rằng, phần phía trước của Hyundai SantaFe xuất hiện những đường nét thiết kế không khác là bao so với người anh em Hyundai Kona, điển hình trong số đó chính là cụm đèn pha tách biệt cùng với lưới tản nhiệt cỡ lớn.

Bên trong khoan cabin của xe, Hyundai SantaFe thế hệ mới tiếp tục có sự góp mặt của hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện được cập nhật, kèm theo đó là màn hình hiển thị head-up hiện đại, những chi tiết trên đều do đích thân The Korean Car Blog cung cấp.

Xem thêm bảng giá xe Hyundai Grand i10

Bản Bắc Mỹ

Nếu như những dự định của Hyundai đi theo đúng quỹ đạo, thì sau khi xuất hiện tại thị trường nội địa của mình, thì tất nhiên mẫu xế hộp này tiếp tục chu dù qua thị trường tiếp theo và Bắc Mỹ sẽ không phải là địa điểm ngoại lệ.

Theo phán đoán từ các chuyên gia thị trường, có nhiều khả năng xe sẽ bắt đầu được phân phối chính thức tại đây vào cuối năm hoặc đầu năm 2018, đây cũng là giai đoạn thích hợp để SantaFe tiếp cận đến khách hàng dễ hơn.

Bản được tung ra thị trường Bắc Mỹ không khác là bao so với bản Hàn, người tiêu dùng cũng sẽ nhận được xe với trang bị cụm lưới tản nhiệt cách tân, đi kèm với dàn đèn pha được tân trang thu hút ánh nhìn.

Khoang nội thất của xe tiếp tục xuất hiện hệ thống giải trí mới toanh, cùng với đó là hệ thống giải trí mới và hệ thống công nghệ an toàn được cải tiến vượt trội, giúp cho người lái xe và xe an toàn hơn khi tham gia giao thông.

Tùy thuộc vào các phiên bản xuất hiện trên thị trường, khách hàng có thể tìm cho mình bản sở hữu khối động cơ 2.4L 4 xi lanh hút khí tự nhiên, hay tự chọn cho mình cỗ máy tăng áp 2L và động cơ 3.3L V6.

--->> Xem thêm bảng giá Hyundai mới tại Trường Chinh Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/