Honda City 2018 – top mẫu Sedan hạng B (P1)

Thương hiệu Honda là hãng xe đã rất quen thuộc với thị trường Việt Nam với những dòng xe máy bền đẹp và tiết kiệm nhiên liệu. “Bên cạnh những mẫu xe máy đang rất được ưa chuộng, thì hãng cũng đã tạo được một cú hích lớn khi cho ra mắt dòng sản phẩm Honda City 2018 hoàn toàn mới với giá xe khá hấp dẫn dưới 600 triệu đồng” –đại lý Honda Ô Tô Phước Thành cho hay.

Vẻ ngoài mạnh mẽ

Hãng Honda mang lại cho mẫu ô tô Honda City 2018 một diện mạo tinh tế, sang trọng nhưng cũng không kém phần năng động. Xe có kích thước tổng thể 4400 x 1694 x 1477 mm, nhìn tổng thể xe thể hiện một sự trẻ trung.

Ở phiên bản mới, Honda Ô tô Việt Nam phân phối tới người tiêu dùng 6 màu xe bao gồm: Trắng ngà, Ghi bạc, Titan, Đỏ, Xanh đậm, Đen ánh.

Đầu xe ấn tượng với mặt ca-lăng trải dài cùng lưới tản nhiệt mạ crom hình đôi cánh vững chãi, kết hợp với cụm đèn LED cùng dải đèn Day Ligh tinh tế, sắc sảo, mang lại cho xe một diện mạo hiện đại và đầy sức sống.

Gương chiếu hậu chỉnh/gập điện, tích hợp đèn báo rẽ giúp cho người dùng và xe xung quanh có thể dễ dàng nhìn thấy. Tay nắm cửa mạ crom sang trọng, bên cạnh La zang đúc kích thước 16 inch với khoảng sáng gầm 136mm làm tôn thêm phần khỏe khoắn của Honda City.

Đuôi xe được thiết kế đèn LED cùng nhiều đường dập nổi và ăng-ten dạng vây cá mập giúp chiếc xế hộp trông khá oai vệ. Cánh lướt gió liền thân cho cảm giác chắc chắn và lướt êm ái khi đánh lái trên mọi cung đường.

Xem thêm bảng giá Honda Jazz

Nội thất hiện đại

Mẫu xe City 2018 được thiết kế với không gian nội thất rộng rãi, thông thoáng bên cạnh những tiện nghi tân tiến. Nội thất trong xe được thiết kế có phần mới mẻ hơn so với bản cũ.

Bảng Taplo tích hợp màn hình hiển thị đa thông tin khá tiện lợi để theo dõi và kiểm soát chiếc xe trong chuyến hành trình. Tay lái trợ lực điện, điều chỉnh 4 hướng được bọc da sang trọng giúp điều khiển dễ dàng và an toàn khi vào cua hay chuyển hướng. Vô-lăng thiết kế thể thao ba chấu, tích hợp nút điều chỉnh volume, nút gọi điện rãnh tay, voice tag. Đặc biệt còn có chế độ kiểm soát hành trình cruise control bên phải vô-lăng.

Ở bản cao cấp tất cả ghế ngồi đều được bọc da. Hàng ghế sau êm ái với không gian để chân rộng rãi cho phép gập 60/40 linh hoạt và thông hoàn toàn với cốp sau tăng thêm diện tích khoang chứa đồ.

Bản cao cấp sử dụng hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động trong khi bản thường là loại chỉnh tay, 2 chiều, có trang bị cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau mang lại cảm giác thoải mái cho tất cả hành khách.

Những tiện nghi trên Honda City cũng được chú trọng không kém. Hệ thống Audio hiển thị bằng màn cảm ứng 6.8 inch đa chức năng có thể kết nối smartphone qua cổng HDMI, USB, Bluetooth, radio FM/AM. Hệ thống âm thanh sống động với 8 loa cho phiên bản cao cấp, và 4 loa cho bản thường.

Ngoài ra, chìa khóa thông minh được tích hợp nút mở khoang hành lý tiện lợi mang lại tiện lợi cho người dùng với các thao tác đóng mở xe.

--->> Xem thêm mua xe Honda mới trả góp tại đại lý Ô Tô Phước Thành Honda

Tổng hợp và biên tập 
https://www.hondaotophuocthanh.vn/