Honda City 2018 – top mẫu Sedan hạng B (P2)

Với phiên bản mới, Honda City 2018 lọt vào TOP 10 xe bán chạy nhất Việt Nam năm 2017, và xếp thứ hai trong Top 5 xe sedan hạng B bán chạy nhất Việt Nam. Theo như đại lý Honda Ô Tô Phước Thành đánh giá thì đây là một trong những dòng xe chiến lược của Honda tại Việt Nam.

Honda city có 2 phiên bản là: Honda City 1.5 và Honda City 1.5 TOP với các mức giá lần lượt là 559.000.000 VNĐ và 599.000.000 VNĐ. Là mẫu xe Sedan 5 chỗ Hạng B tuyệt vời nhất của Honda Việt Nam, xe được thiết kế trẻ trung, hiện đại nhằm hướng đến khách hàng thành thị.

Động cơ vận hành mạnh mẽ

Khắc phục nhược điểm động cơ cũ, ô tô Honda City 2018 đã bỏ cấu hình hộp số sàn thay bằng động cơ i-VTEC 1.5L điều khiển bằng van biến thiên điện tử mang lại công suất hàng đầu trong phân khúc. Công suất cực đại của xe đạt 137 mã lực tại 6600 vòng/phút và momen xoắn cực đại 145Nm tại 4600 vòng/phút.

Hộp số tự động vô cấp CVT giúp xe chuyển động mượt mà, êm ái, không bị giật khi chuyển số. Hãng Honda đã kết hợp ứng dụng công nghệ nền tảng Earth Dreams Technology với hộp số. Cụ thể, hệ thống kết hợp kiểm soát chuyển hướng, bướm ga, thủy lực cung cấp cho xe khả năng thích ứng với nhu cầu tăng tốc của người lái, giúp xe tăng tốc nhanh và liên tục từ lúc khởi động cho đến khi đạt tốc độ mong muốn.

Bên cạnh đó, dải truyền rộng và cơ cấu truyền động gọn nhẹ cùng ma sát giảm thiểu giúp tối ưu hóa hiệu suất truyền động và cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Xem thêm bảng giá Honda Jazz

Ngoài khả năng vận hành mạnh mẽ, Honda City mới mang lại cảm giác cầm lái thú vị, đặc biệt với chế độ lái ECO Mode tự động đưa ra các chỉ số vận hành thích hợp giúp xe đạt mức tiêu thụ nhiên liệu lý tưởng ở mức 5,8 lít/100 km ở chu trình tổ hợp.

Hệ thống an toàn

Nếu xét về tính năng an toàn thì có thể đánh giá Honda City là mẫu xe an toàn cỡ nhỏ hàng đầu phân khúc nhờ các trang bị an toàn và thiết kế khung xe cứng vững. Phần khung xe được thiết kế vững chắc hạn chế được lực tác động vào bên trong khi xảy ra va chạm.

Cả 2 phiên bản thường và cao cấp của Honda City mới đều được trang bị hệ thống an toàn tiên tiến như: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS , Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, Hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, camera lùi 3 góc quay, Hệ thống cân bằng điện tử VSA giúp điều chỉnh xe di chuyển ổn định và đi đúng cung đường của nó.

Bên cạnh đó, mẫu xe thế hệ mới còn được cung cấp hệ thống 6 túi khí đối với bản cao cấp và 2 túi khí ở bản thường, tựa đầu giảm chấn và dây đai an toàn 3 điểm, móc ghế an toàn cho trẻ em ở hàng ghế sau.

Ngoài các tính năng an toàn, hãng Honda còn chú trọng vào các tính năng hỗ trợ người lái. Có thể kể trong số đó là hệ thống kiểm soát hành trình Cruise control cho phép tự động “đạp ga“ dùm người lái, giúp việc lái xe thoải mái hơn.

--->> Xem thêm mua xe Honda mới trả góp tại đại lý Ô Tô Phước Thành Honda

Tổng hợp và biên tập 
https://www.hondaotophuocthanh.vn/