Những mẫu xe 7 chỗ được ưa chuộng trên thị trường hiện nay (P2)

Dựa theo cuộc khảo sát của showroom Toyota Hiroshima Tân Cảng, ở bài trước ta đã nói đến 4 dòng xe được yêu thích trong phân khúc xe 7 chỗ là Toyota Avanza, Toyota Rush, Mitsubishi Xpander, Ford Everest. Ngoài những mẫu trên thì đâu là cái tên tạo nên độ hot cho phân khúc sôi động này, hãy cùng khám phá nhé.

Nissan Terra

Terra được coi là người mới trong thị trường xe 7 chỗ. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam từ Thái Lan, với mức giá tạm tính là 1,1 tỷ đồng.

Hãng xe Nhật định vị Terra đến nhóm khách hàng gia đình 35-45 tuổi, kinh doanh, thường di chuyển xa, hoặc phải đi on-road và off-road.

Nissan Terra phát triển dựa trên nền tảng của Navara. Xe có khung gầm LCV, nội thất lấy giống với "người anh em" Navara như thiết kế bảng tap-lô, vô-lăng cho đến cần số. Màn hình giải trí trung tâm dạng cảm ứng, kết nối Android Auto và Apple CarPlay.

Điểm nhấn của Terra là hàng loạt công nghệ an toàn tối tân như cảnh báo điểm mù, làn đường, va chạm sau, cùng phanh khẩn cấp tự động...ngang ngửa với Everest.

Toyota Fortuner

Xe Toyota Fortuner 2018 dù không có nhiều đổi mới về phong cách thẩm mỹ so với “người tiền nhiệm”, nhưng vẫn thu hút người mua nhờ loạt trang bị tinh chỉnh và bổ sung, đáng chú ý là hệ thống phanh đĩa sau mới và 7 túi khí tiêu chuẩn cho mọi biến thể.

Ở phiên bản mới, Fortuner mang lại cho người dùng thêm một lựa chọn sức mạnh khác là bản máy dầu 2,4 lít kết hợp hộp số tự động. Giá bán ra của xe nằm trong khoảng 1,026 tỷ đến 1,354 tỷ đồng.

Xem thêm giá xe Toyota Hilux

Các chi tiết nội thất cao cấp bằng chất liệu da, ốp gỗ, điểm thêm các đường viền mạ bạc liền khối sang trọng. Hệ thống giải trí hiện đại với màn hình hiển thị trung tâm 8 inch, tích hợp các chức năng giải trí liên kết với dàn âm thanh Mark Levinson 17 loa – một trang bị được ví như “thứ đặc sản không đụng hàng” trên các mẫu suv Toyota.

Khách hàng có thể lựa chọn một trong 5 chế độ lái: Normal, Eco, Sport, Sport +, và chế độ mới Customize - cho phép thiết lập sẵn các chế độ ưa thích phù hợp với từng cá tính và điều kiện khi lái xe.

Volkswagen Tiguan Allspace

Tiguan Allspace thuộc dòng xe SUV 5+2, cao cấp hơn Fortuner và Everest, được chào bán ở mức giá 1,699 tỷ đồng.

Xe được trang bị ghế bọc da, chỉnh điện 14 hướng, có chức năng massage, hệ thống giải trí từ màn hình 8 inch, hệ thống âm thanh cao cấp 8 loa, điều hoà tự động 3 vùng…

Khối động cơ tăng áp 2.0 lít cho ra công suất 180 mã lực, kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ cho xe. Nằm ở phân khúc SUV cao cấp, Tiguan Allspace sở hữu hàng loạt công nghệ an toàn ấn tượng.

Trong vô vàn thương hiệu, hàng trăm dòng xe nhưng có thể thấy Toyota vẫn chiếm được vị trí ưu thế so với các tên tuổi khác. Đó là bởi Toyota là cái tên thương hiệu được nhiều người tin tưởng bởi độ bền động cơ. Ngoài ra không thể phủ nhận hệ thống cửa hàng, trung tâm dịch vụ của Toyota rộng khắp các tỉnh thành mang đến sự thuận tiện hơn cả cho khác hàng, và cả sự phong phú về linh-phụ kiện thay thế, sửa chữa để chủ xe thoải sức lựa chọn.

--->> Xem thêm bảng giá xe Toyota 2018 tại showroom Hiroshima Tân Cảng Toyota

Tổng hợp và biên tập 
https://www.toyotahiroshima.net/