Hyundai Tucson có nội thất và vận hành như thế nào

Bên trong khoang lái của Tucson hoàn toàn mới được Hyundai chế tạo trên một khung sàn hoàn toàn mới. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Hyundai Hà Đông đã biết được rằng, nhờ vào chi tiết đó mà bên trong chiếc Crossover này rộng rãi hơn rất nhiều, đồng thời tối ưu bố trí sắp xếp khoang hành khách và hành lý.

Nội thất – Tiện nghi

Chất liệu bên trong nội thất đa phần là chất liệu da sang trọng, đi kèm với ghế lái chỉnh điện 12 hướng, 2 vị trí điều chỉnh dây an toàn cùng với ghế hành khách có khả năng chỉnh điện 8 hướng, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng riêng biệt, hàng ghế sau có cửa gió mát mẻ.

Hệ thống giải trí đa phương tiện trên xe có các kết nối đầy đủ, trong đó gồm có Radio, AM/FM, USB/CD/Mp3/AUX cũng với dàn 6 loa mang đến âm thanh chất lượng. Tay lái của chiến mã này được bổ sung thêm các nút điều khiển đa năng, có thể tăng giảm âm lượng, chuyển nhạc, nhận cuộc gọi, điều chỉnh các thông số hiển thị.

Hyundai Tucson thế hệ mới là sản phẩm sở hữu tiện nghi hàng đầu phân khúc, đi kèm với những trang thiết bị hiện đại, cao cấp. Trong đó, không thể thiếu Cruise Control điều khiển hành trình, chìa khóa thông mình kèm nút khởi động Start/Stop Engine, gương điện chống chói ECM và camera lùi đi kèm trên gương RCD.

Ngoài ra, xe Hyundai Tucson 2018 còn có phanh tay điện tử, điều khiển đèn tự động, cốp điện thông minh, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, 3 chế độ lái Normal - Sport - Eco, giúp di chuyển tối ưu trong từng điều kiện giao thông.

Xem thêm giá xe Hyundai SantaFe

Động cơ – Trang bị an toàn

Trái tim mà Hyundai tích hợp vào xe là động cơ xăng Nu 2.0L MPI, mang đến công suất tối đa đạt 156 mã lực tại vòng tua máy 6.200 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 196 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút, cùng với hộp số tự động 6 cấp, mang đến một hiệu suất hoạt động lý tưởng, triệt tiêu độ ồn và cả khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Hệ thống an toàn trên xe cũng khá nổi bật, trong đó gồm có 6 túi khí, thân xe gia cố bởi kết cấu khung thép cường lực AHSS tăng thêm 51% khả năng chịu lực và chống va chạm, giúp xe an toàn hơn, đồng thời giúp giảm tối thiểu những tác dụng ngoại lực tác động đến người ngồi trên xe.

Các công nghệ hoạt động an toàn trên xe gồm có, hệ thống ABS chống bó cứng phanh, hệ thống ESC ổn định cân bằng điện tử, hệ thống HAC hỗ trợ khởi hành ngang dốc, DBC hỗ trợ đổ đèo, cảm biến tốc độ khóa cửa tự động, cảm biến lùi cảnh báo va chạm phía sau xe kèm theo hệ thống chống trộm Immobilizer…

Những trang bị trên mẫu xế hộp mới toanh này giúp khẳng định vị thế hàng đầu của những mẫu mã nằm trong phân khúc crossover cỡ trung, đang hấp dẫn và nóng lên từng ngày tại thị trường Việt.

Tại nước ta, Hyundai Tucson thế hệ mới được Hyundai Thành Công phân phối chính thức 2 phiên bản khác nhau, đi kèm với 5 màu sắc tươi trẻ như: đen, trắng, đỏ, bạc và vàng cát.

--->> Xem thêm bảng giá xe Hyundai mới tại showroom Hà Đông Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://www.xehyundaihadong.net/