Hyundai Elantra bất ngờ giảm 80 triệu đồng

Một số thông tin mới nhất đến từ Hyundai Thành Công cho hay, trong thời gian tới hãng sẽ áp dụng mức giá giảm mới dành cho mẫu xế hộp hạng C Hyundai Elantra. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Hyundai Sài Gòn đã biết được rằng, hãng đã giảm xuống 80 triệu đồng dành cho chiến mã này.

Bất ngờ tung giá giảm

Dù chỉ mới bước sang những ngày đầu tiên trong những tháng cuối năm, nhưng có lẽ Hyundai Thành Công đã không giấu nỗi tham vọng của mình khi áp dụng mức giá bán lẻ mới, dành cho Hyundai Elantra tại thị trường Việt, nhằm chào đón lễ giáng sinh và năm mới.

Theo tìm hiểu ban đầu, sản phẩm hạng C ăn khách bậc nhất tại thị trường Việt này, nhận được mức giá khuyến mãi từ 66 đến 80 triệu đồng với cả 3 phiên bản, trong đó bản 1.6MT được giảm 66 triệu, còn 1.6AT và 2.0AT được giảm 80 triệu.

Không riêng gì xe Hyundai Elantra 2018, Hyundai Thành Công cũng đã từng thay đổi mức giá bán dành cho những cổ máy khác, gồm có Hyundai Tucson giảm xuống 130 triệu đồng, Hyundai SantaFe giảm đến 230 triệu đồng.

Dựa theo ý kiến từ phía nhà sản xuất cho hay, Hyundai Elantra là một trong số những sản phẩm ăn khách của Hyundai trên toàn thế giới. Trong năm 2016, chiến mã này xuất sắc dành được doanh số 788.081 chiếc, thuộc top 4 xe 4 bánh bán chạy nhất trên toàn thế giới.

Tại thị trường nước ta, Hyundai Elantra thế hệ mới lần đầu tiên được tung ra trước công chúng vào tháng 7/2016, không lâu sau đó ngựa chiến này tiếp tục dành được nhiều sự chú ý từ phía người tiêu dùng bởi phong cách thiết kế bắt mắt, trang thiết bị khá tiện nghi cùng mức giá hợp lý.

Xem thêm giá xe Hyundai Grand i10

Elantra sở hữu ngoại nội thất gì

Theo tìm hiểu, ngoại thất của Elantra khá giống như những anh em khác, khi tiếp tục sử dụng “Điêu khắc dòng chảy 2.0” khi có lưới tản nhiệt lục giác được mạ crom đặc trưng đầy sang trọng.

Xe cũng mang trong mình phong cách đặc trưng của một mẫu mã Coupe 4 cửa với thiết kế khí động học mạnh mẽ, các đường nét chi tiết ngoại hình trên xe cũng được tối ưu nhằm giảm sức cản của không khí.

Bên trong khoang lái khá hiện đại và bắt mắt nhờ vào chất liệu da xuất hiện ở ghế ngồi kèm chức năng sưởi, màn hình cảm ứng kích thước 7 inch cũng là một trong những điểm nhấn ấn tượng dành cho mẫu xe hạng C này. Đặc biệt hơn nữa, Hyundai Elantra còn xuát hiện thêm cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, đây có lẽ mà chiến mã đầu tiên trong phân khúc được lắp ráp trang bị này.

Nhờ vào những điểm nổi bật trên, mà trong suốt 7 tháng qua doanh số của Elantra luôn luôn nổi bật nhất trong phân khúc, khi tiêu thụ được 5.000 chiếc tại thị trường nước ta, xe trở thành mẫu mã bán chạy bậc nhất ở phân khúc hạng C tại Việt Nam.

Hiện Elantra là mẫu mã được lắp ráp trực tiếp trong nước, vì thế xe liên tục giảm giá và đây cũng là cơ hội để mua xe với cái giá tốt dành cho người tiêu dùng. Quả thật, trong phân khúc hạng C thì Hyundai Elantra quả là một dòng xe đáng đồng tiền bát gạo.

--->> Xem thêm bảng giá xe Hyundai mới tại showroom Sài Gòn Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/