Khoang động cơ hiện đại chỉ có Medley sở hữu

So với những đối thủ khác trong phân khúc, khoang động cơ chính là một trong những tính năng oách nhất so với những đối thủ khác. Theo như những gì đại lý Vespa Việt Nam được biết, Piaggio Medley 125 ABS được tích hợp cốp đựng đồ có thể tích lên đến 36.2 lít, ngang ngửa với cốp xe của Honda Lead.

Khoang động cơ hiện đại

Cốp xe có dung tích khá lớn cũng là một trong những điểm đổi mới trên mẫu xe tay ga này, nhiều người dùng cho rằng với đổi mới này giúp cho xe hợp thời và thích hợp với tính năng di chuyển của chiếc xe hơn hẳn.

Không chỉ vậy, phần động cơ của chiến mã này thực sự tạo được những ấn tượng đặc biệt, cho khách hàng thấy được Piaggio thật sự nghiêm túc đầu tư và phát triển khá cao về khả năng vận hành của xe.

Trên xe xuất hiện giảm xóc có thể điều chỉnh 5 cấp độ hoàn toàn khác nhau, rất thích hợp với toàn bộ nhu cầu sử dụng và hoạt động. Điều này sẽ giúp cho xe hoạt động linh hoạt hơn, cùng với đó khả năng tiết kiệm nhiên liệu là điều chắc chắn diễn ra ở chiến mã này.

Để sở hữu được một khối động cơ có thể đáp ứng mọi tiêu chuẩn như: Nhanh nhạy, mạnh mẽ, cứng cáp, tương tác tốt với người điều khiển… Piaggio Việt Nam đã không tiếc chi phí nghiên cứu và sử dụng những công nghệ hàng đầu đến từ Ý.

Cỗ máy vận hành của Medley có gì

Dựa theo một số tìm hiểu, cụm động cơ iGet hoàn toàn mới được hình thành với 4 valven, trong đó có 2 valve xả và 2 valve nạp, khả năng làm mát bằng dung dịch vốn được xem là một trong những đặc sản động cơ trong thời kỳ mới mà Piaggio đang muốn xây dựng trên thị trường toàn cầu.

Xem thêm bảng giá Piaggio Zip

Không chỉ dừng lại ở đó, động cơ của Medley 125 ABS 2018 sở hữu thêm những hệ thống thông minh như sau:

Hệ thống phun nhiên liệu điện tử được sản xuất trực tiếp từ Ấn Độ, hệ thống két nước làm mát được ra đời tại Việt Nam. Hệ thống kiểm soát khí thải do hãng BOSCH đến từ Đức trực tiếp sản xuất.

Ngoài ra, động cơ của xe còn có cụm vỏ động cơ có mã hiệu VN, nhiều khả năng trang bị này cũng được sản xuất tại Việt Nam. Hệ thống đề từ, không sử dụng mô tơ điện giúp cho trái tim của xe hoạt động êm ái mượt mà không thua kém bất kỳ đổi thủ Nhật nào. Cuối cùng, chính là hệ thống phanh ABS chống bó cứng phanh do chính Nissin cung cấp.

Cũng ở cụm động cơ này, không khó để nhận ra có đến hai công nghệ vốn đang rất được thịnh hành xuất hiện theo xe. Nhưng Piaggio đã tinh tế hơn, khi nghiên cứu kỹ lưỡng và biến đổi theo kiểu chất nhất, đó chính là hệ thống dừng xe tắt máy và hệ thống truyền động dành cho xe.

Ngay tại hệ thống dừng xe tắt máy, Piaggio làm cho chức năng trở nên nhạy bén một cách đáng ngạc nhiên. Nhiều người dùng đã từng thử chờ đợi khi động cơ lịm dần và ở những chu kỳ nổ cuối cùng và nháy nhẹ tay ga, động cơ gần như ngay lập tức hoạt động trở lại bình thước mà không có bất kỳ hiện tượng delay nào xảy ra.

—>> Xem thêm mua xe Vespa mới trả góp tại đại lý Việt Nam Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/