Hyundai Kona đổ bộ triển lãm Los Angeles

Hyundai Kona 2018 mang đến thân hình ngoại thất hoàn toàn mới, với những đường nét chi tiết độc đáo, giúp xe nổi bật trong vô vàn sản phẩm trong phân khúc SUV. Theo như những gì đại lý Hyundai Hoàng Diệu được biết, phân khúc SUV đang tăng trưởng lên từng giây, vì thế các thương hiệu luôn tận dụng cơ hội để tung ra nhiều sản phẩm hơn nữa.

Thiết kế

Phong cách ngoại hình của mẫu xế hộp này vẫn được giữ nguyên vẹn ở một số chi tiết, không có nhiều đổi mới cho lắm. Như vậy, phiên bản mới vẫn là một mẫu mã được thiết kế theo kiểu xe cơ bắp khi có tấm ốp nhựa ở hai bên và phần thiết kế đèn pha mới lạ.

Chính vì nhờ vào chi tiết đặc biệt này, đã giúp cho ô tô Hyundai Kona 2018 trở nên đặc biệt hơn hẳn. Dựa trên nền tảng hoàn toàn mới lạ, Hyundai Kona được đổi mới cung cấp độ cao của gầm xe tốt hơn, kèm theo đó không gian nội thất rộng rãi và vị trí lái xe thích hợp hơn nữa.

Cách bố trí dưới sàn xe cũng được nhà sản xuất tối ưu hóa để giảm sự xâm nhập của tiếng ồn vào trong khoang lái của xe. Song song với đó, xe sử dụng hệ dẫn động 4 bánh hiện đại được lắp ráp một cách khéo léo như một tùy chọn xứng đáng dành cho ai yêu thích Kona.

Tiện nghi và vận hành

Người tiêu dùng tại thị trường Hoa Kỳ sẽ được bổ sung lần lượt hai lựa chọn động cơ, trong đó phiên bản 2 lít 4 xi lanh tiêu chuẩn chạy trên chu kỳ Atkinson, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 147 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 179 Nm.

Bên cạnh đó, ở khối động cơ 1.6 lít có khả năng tăng áp mạnh mẽ và phun nhiên liệu trực tiếp lại cung cấp công suất tối đa đạt 175 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 264 Nm. Các phiên bản sử dụng động cơ 2 lít đa phần đều được đi cùng với hộp số tự động 6 cấp.

Xem thêm bảng giá Hyundai Grand i10

Hyundai Kona tiếp tục được lắp ráp động cơ tăng áp mạnh mẽ hơn, kèm theo hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Theo chia sẻ từ Hyundai, mẫu Kona được phát triển nhằm mang đến động lực lái xe nâng cao và hiệu suất tốt hơn. Phiên bản dẫn động cầu trước còn xuất hiện thêm hệ thống treo xoắn phía sau. Kèm theo đó, bản dẫn động 4 bánh còn có thêm hệ thống treo đa liên kết phía sau.

Cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo tập trung cho người điều khiển, giám sát điểm mù và cảnh báo giao thông phía sau cũng sẽ là một trong những lựa chọn trong gói trang bị an toàn có sẵn dành cho Hyundai Kona 2018.

Bên trong khoang lái của xe khá đặc trưng khi có hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện 8 inch, kết hợp với Android Auto và Apple CarPlay tiêu chuẩn. Kèm theo đó, xe còn có Sirius XM Radio, HD Radio cũng là một trong những dịch vụ kết nối Blue Link LTE.

Không chỉ vậy, xe còn xuất hiện thêm hệ thống sạc không dây dành cho điện thoại thông minh, màn hình hiển thị Heads - up và nhiều trang bị hấp dẫn khác. Kona 2018 sẽ có mặt tại các đại lý Hoa Kỳ trong thời gian tới, thời điểm ra mắt Hyundai cũng sẽ công bố giá bán cho xe.

--->> Xem thêm mua xe Hyundai mới trả góp tại đại lý Hoàng Diệu Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/