SUV Hydro của Hyundai lộ diện trên đường chạy thử

Chuẩn bị được giới thiệu chính thức vào đầu năm 2019, Hyundai Trường Chinh khẳng định mẫu SUV này đích thị là 1 trong 8 sản phẩm dùng nhiên liệu Hydro, được chính tay Hyundai đầu tư và phát triển dành cho người tiêu dùng Mỹ, thị trường đang thu hút sự phát triển của dòng xe này.

Xe Hybrid Hyundai

Cách đây không lâu trước đó, mẫu xế hộp mới toanh của dòng SUV sử dụng nhiên liệu Hydro (FCEV) gắn liền với nhà sản xuất Hyundai, gần như đã xuất hiện toàn diện hoàn toàn trên đường chạy thử. Theo các dự kiến ban đầu cho hay, đầu năm 2019 xe sẽ chính thức lộ diện trước mặt công chúng.

Thông qua một số bức hình được đăng tải chính thức trên trang thông tin ô tô KGP Photography, mẫu FCEV của thương hiệu Hàn Quốc không sở hữu quá nhiều điểm mới lạ so với phiên bản concept đã từng được giới thiệu đến người hâm mộ vào những tháng trước.

Hiển nhiên, đây sẽ là sự chọn thích hợp dùng để thay thế cho Tucson 2018 FCEV hoặc sẽ đồng hành cũng với chiến mã trên để oanh tạc thị trường. Mẫu xế hộp mới được đầu tư và phát triển dựa trên cấu trúc riêng biệt được dành cho dòng xe dùng pin nhiên liệu Hydro.

Theo lời các chuyên gia trong ngành dự đoán, mỗi lần nạp đầy nhiên liệu, xe dư sức có thể hoàn thành được quãng đường từ 500 - 580 km, công suất cực đại mà xe có thể đạt được khoảng 160 mã lực.

Mẫu SUV sử dụng nhiên liệu Hydro do Hyundai phát triển sẽ chính thức công phá triển lãm công nghệ CES được tổ chức vào đầu năm 2019 tại Los Angeles. Sau khi triển lãm kết thúc, khách hàng phải đợi thêm một thời gian nữa để thấy được xe cập bến các đại lý ô tô tại thị trường Mỹ.

Nhiều gương mặt bí ẩn

Đây mới chỉ là sản phẩm đầu tiên trong tổng số 8 chiến mã được sử dụng pin nhiên liệu Hydro được thương hiệu Hyundai cải tiến lại phong cách thiết kế, kèm theo việc sản xuất dành riêng cho thị trường Hoa Kỳ.

Xem thêm bảng giá xe Grand i10 2018

Dự án này còn đề cập đến cả Hyundai Kona phiên bản thuần điện, một mẫu xe hơi hoàn toàn mới dành cho khu đô thị đông đúc và một gương mặt SUV 8 chỗ bí ẩn, được thay thế cho SantaFe. Những sản phẩm này sẽ lần lượt lộ diện trên thị trường từ nay cho đến năm 2020.

Còn tại châu Á, hiện nay Hyundai Ioniq đang rất được mọi người chú ý, nhưng tạm thời ở Malaysia mới chỉ xuất hiện bản Hybrid, còn tài Thái Lan đã sử dụng phiên bản chạy bằng điện hoàn toàn.

Ngựa chiến mới này được cách tân với 3 biến thể khác nhau, trong đó gồm có hybrid, plug-in hybrid và xe điện thuần túy. Trong phiên bản chạy bằng điện hoàn toàn, khả năng hoạt động của xe đạt lên mức 280 km, tùy thuộc vào cách lái. Nhiều nguồn tin còn tiết lộ thêm rằng, xe được bổ sung một động cơ duy nhất, với công suất tối đa đạt được là 118 mã lực, mô men xoắn khoảng 291 Nm.

Sức mạnh của xe đủ lớn để có thể điều khiển bình thường trong thành phố. Nhìn chung, xe Ioniq được giới thiệu tại Thái Lan sẽ khác là bao so với Ioniq Hybrid tại Malaysia. Điểm khác biệt duy nhất có lẽ nằm ở xe không có cần số và lưới tản nhiệt phía trước phục vụ cho mục đích khí động học.

--->> Xem thêm bảng giá Hyundai 2018 tại Trường Chinh Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/