Dù thiếu trang bị Ranger Wildtrak vẫn có giá 925 triệu đồng

Phiên bản Ford Ranger Wildtrak 3.2L 4x4 AT mới toanh đã chính thức xuất hiện tại nước ta, nhiều nguồn tin cung cấp cho Ford Hà Thành được biết, xe tiếp tục được nhập từ Thái Lan và đã thông quan thành công.

Mặc dù vậy, hiện chỉ có khoảng 200 chiếc xe được cập bến nước ta và thực chất lượng xe này là dành cho thị trường Philippines, nên xe sẽ thiếu mất đi một số trang bị nếu so với biến thể dành cho Việt Nam, nhưng phía Ford vẫn giữ nguyên vẹn giá bán 925 triệu đồng như trước đó.

Khan hiếm hàng

Hiện tại, Ford Ranger vẫn là mẫu mã rơi vào tình trang khan hiếm hàng nghiêm trọng khi không còn sản phẩm để bán, dẫn chứng xác thực nhất chính là mẫu bán tải của Mỹ đã không còn trụ vững trên bảng xếp hạng 10 mẫu mã bán chạy nhất thị trường hàng tháng, xe đang dần rơi xuống top có doanh số thấp nhất.

Theo dự kiến ban đầu, trong năm nay phiên bản Ranger 2018 nâng cấp mới sẽ được đưa về thị trường nước ta. Chính vì thế, để giảm quyết tạm thời cơn khát khan hàng hiện nay, Ford Việt Nam sẽ nhập tạm khoảng 200 xe Ranger phiên bản Wildtrak 3.2L 4x4 AT về nước phục vụ khách hàng.

Những trang bị còn thiếu

Nếu đem so sánh phiên bản Philippines với biến thể Việt Nam, thì rõ ràng xe đang thiếu đi cảnh báo va chạm phía trước bằng hình ảnh và âm thanh, adaptive Cruise control (hệ thống ga tự động thích ứng) mà chỉ có Cruise Control thông thường, đèn pha cốt tự động, cảnh báo lệch làn và duy trì làn đường, cuối cùng chính là cảnh báo áp suất lốp.

Các thông số chi tiết của mẫu xế hộp này không có quá nhiều điểm nổi bật, chiến mã này tiếp tục sử dụng động cơ dầu 3.2 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 200 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 470 Nm đi cùng với hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tự động 6 cấp.

Xem thêm bảng giá xe EcoSport 2018

Theo một số nguồn thông tin được đưa ra trước đó, Ford Ranger sắp được ra mắt trong thời gian tới sẽ không còn sự tồn tại động cơ 3.2 lít, thay vào đó là động cơ 2.0 lít sẽ được xuất hiện. Như vậy, đây sẽ là những mẫu Ranger cuối cùng sở hữu động cơ 3.2 lít được bán ra tại Việt Nam.

Phiên bản động cơ mới toanh này, mang đến công suất tối đa đạt 213 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 500 Nm với khả năng truyền sức mạnh đến các bánh xe thông qua hộp số AT 10 cấp, không khác là bao so với biến thể Raptor sắp xuất hiện tại thị trường Việt.

Mặc dù vẫn được giữ nguyên mức giá cao nhất là 925 triệu đồng giống như trước đó, nhưng đã có nhiều người tiêu dùng chấp nhận mua xe Ford Ranger Wildtrak lô sản xuất 2018 này.

Điều này cũng có thể lý giải được rằng, ở thời điểm này những phiên bản khác đã còn đủ số lượng hoặc rơi vào tình trạng hết hàng nên hiển nhiên phiên bản 3.2L này sẽ được nhiều người sân đón. Nhưng khi mua biến thể này, phía đại lý cũng tặng kèm gói phụ kiện trị giá 55-60 triệu đồng cùng một hỗ trợ như trải sàn hay dán phim cho khách hàng mua xe.

--->> Xem thêm bảng giá Ford 2018 tại Hà Thành Ford

Tổng hợp và biên tập
http://www.fordhathanh.org/