Ford Focus Trend 2018 đã sẵn sàng chinh phục khách hàng

Là một trong những dòng xe du lịch được ưa chuộng và nhận đánh giá cao từ các chuyên gia, Ford Focus được đà tiến lên tung thêm phiên bản mới toanh. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Ford Phú Mỹ đã biết được rằng, Focus Trend hoàn toàn mới được lắp ráp động cơ 1.5 lít EcoBoost, giúp hoạt động mượt mà và êm ái hơn.

Động cơ cải tiến

Điểm ấn tượng ở Focus Trend mới toanh này, không đâu khác chính là khối động cơ hoàn toàn mới EcoBoost dung tích 1.5 lít 4 xi lanh mạnh mẽ, đi kèm với đó khả năng tiết kiệm nhiên liệu trên xe rất hoàn hảo.

Trái tim mạnh mẽ này có thể sản sinh được công suất cực đại lên đến 180 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 240 Nm, thông số này mạnh hơn hẳn những gì mà động cơ xăng 2 lít thông thường có thể làm được, hơn nữa khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn hẳn 20%, lượng khí thải ra ngoài hạn chế được 15%.

Động cơ này được thừa hưởng toàn bộ những thế mạnh công nghệ hiện đại của gia đình động cơ EcoBoost như Turbo tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp áp suất cao và khả năng sử dụng cam đôi đối với van biến thiên theo thời gian.

Điều này đảm bảo tối đa hiệu suất tối ưu nhất cho xe, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu hơn hẳn. Bệ máy được chế tạo từ hợp kim nhôm cao cấp, nhờ đó mà trọng lượng đã được cải thiện đôi chút.

Song song với đó, việc nâng cấp động cơ hoàn toàn mới này của Ford không chỉ giúp xe mạnh mẽ hơn, mà điều bất ngờ hơn nữa chính là việc giảm giá bán cho xe Focus 2018 bản Trend một cách bất ngờ, mặc dù sở hữu các công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến kết nối và kiểm soát xe tốt hơn, nhưng khách hàng sẽ không chi thêm bất kỳ chi phí nào để mua xe.

Xem thêm giá xe Everest 2018

Mẫu xế hộp này còn được bổ sung thêm các chức năng tiện nghi hàng đầu khác, đủ để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, cũng như thị hiếu của người tiêu dùng trẻ tuổi, trong đó có thể nhắc đến đèn LED chạy ban ngày, gương chiếu hậu có khả năng chỉnh điện, gập điện và bổ sung thêm cả đèn báo rẽ.

Nội thất

Bên trong khoang cabin của xe xuất hiện tay lái được bọc bằng chất liệu da, đ kèm với đó là các nút bấm điều khiển đa chức năng, điện thoại rảnh tay, lẫy chuyển số, hệ thống giải trí đa phương tiện SYNC, kết nối trực tiếp đến USB/Bluetooth và dàn âm thanh 6 loa chất lượng cao. Điều đáng tiếc là xe chỉ sử dụng điều hòa chỉnh tay, không hề xuất hiện trang bị cửa sổ trời, màn hình cảm ứng trung tâm...

Trang thiết bị an toàn trên mẫu Ford Focus Trend mới này bao gồm hệ thống phanh ABS chống bó cứng phanh, EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi, 2 túi khí an toàn.

Nhà sản xuất đến từ Hoa Kỳ còn công bố thêm mức giá dành cho chiến mã này, theo đó xe sẽ được phân phối chính thức phiên bản sedan và hatchback, với mức giá dao động khoảng 699 triệu đồng.

--->> Xem thêm bảng giá xe Ford 2018 tại showroom Phú Mỹ Ford

Tổng hợp và biên tập
https://www.fordphumy.org/