Vài nét về Honda Jazz 2018 (P1)

Nền kinh tế đang ngày càng phát triển, thu nhập bình quân đầu người gia tăng biến Việt Nam trở thành thị trường ô tô đầy tiềm năng. Nắm bắt được cơ hội này, nhiều hãng ô tô nước ngoài đã thâm nhập vào thị trường nước ta, trong đó có Honda. Đa dạng về dòng sản phẩm, Honda chen chân vào tất cả các thị phần. Nói riêng về phân khúc xe cỡ nhỏc của hãng, phải kể đến dòng Honda Jazz. Theo showroom Honda Ô Tô Phước Thành cho biết, đây là mẫu xe từng được bình chọn danh hiệu "chiếc xe Nhật của năm" khi mới ra mắt.

Thiết kế thời trang, cá tính

Kích thước của chiếc Jazz phiên bản mới là 3989x1694x1524 mm (DxRxC). Riêng bản thể thao Jazz RS có chiều dài 4034mm.

Có thể nói xe Jazz 2018 được đánh giá cao về thiết kế ngoại thất với phong cách khỏe khoắn, hiện đại. Xe vẫn giữa hàng cửa sổ cao và nếp gấp thân sắc nét đặc trưng như các phiên bản cũ.

Thiết kế thời trang, gọn gàng nhưng không thiếu sự cá tính là những gì được thể hiện trong cách tạo hình với những đường gân mạnh mẽ bao quanh thân xe vừa tôn lên yếu tố thẩm mỹ, vừa mang lại hiệu quả về khí động học.

Xem thêm giá xe HR-V 2018

Nét hiện đại đến từ cách tạo dáng các chi tiết như viền lưới tản nhiệt mạ crôm nối liền dải đèn LED định vị tích hợp trong cụm đèn pha, cản trước cùng hốc đèn sương mù thiết kế rộng, cụm đèn hậu điệu đà cùng với cánh lướt gió sau xe mang tới vẻ thể thao cá tính. Hơn thế nữa lazang 5 chấu kép mang lại cái nhìn khá đẹp mắt.

Không gian nội thất biến hóa

Nội thất Honda Jazz được đánh giá là khá tiện lợi, bao gồm hầu hết các tính năng cơ bản của một chiếc hatchback phổ thông.

Vô-lăng 3 chấu thể thao có trợ lực điện, tích hợp nút điều khiển kiểm soát hành trình và đàm thoại rảnh tay. Mẫu hatchback này trang bị hệ thống giải trí 6 loa và trung tâm tích hợp màn hình cảm ứng 7 inch hiển thị camera lùi và kết nối Smartphone thông qua cổng kết nối HDMI/USB.

Cụm đồng hồ hiện đại, cao cấp với màn hình MID hiển thị đa thông tin giúp người lái dễ dàng quan sát và theo dõi những thông số cần thiết khi lái xe.

Tiện ích đặc biệt nổi trội nhất trong khoang nội thất chính là ghế “Magic seat” có khả năng biến hóa linh hoạt tạo không gian rất rộng rãi cho chủ nhân thư giãn. Hai hàng ghế này có thể bố trí theo nhiều chế độ khác nhau, thích ứng với nhu cầu đa dạng.

Honda Jazz mới có chiều dài và chiều dài cơ sở tăng so với thế hệ trước, mang lại không gian hành khách và hành lý rộng rãi đáng kể. Với khả năng gập ghế linh hoạt và kích thước nội thất rộng rãi, chiếc xe này sẽ làm hài lòng người dùng khi có khă năng chứa đồ lên đến 1.314L. Ngoài ra khoảng cách giữa các hàng ghế hợp lý, mang lại cảm giác duỗi chân thoải mái cho hành khách.

Với khả năng gập ghế linh hoạt và kích thước nội thất vốn rộng rãi, khi cần chở đồ thì chiếc xe này sẽ làm hài lòng tất cả các quý cô ưa mua sắm. Không gian chở hành lý 354L và có thể tăng lên đến 1.314L khi gập hàng ghế sau.

--->> Xem thêm bảng giá xe Honda 2018 tại showroom Ô Tô Phước Thành Honda

Tổng hợp và biên tập 
https://www.hondaotophuocthanh.vn/