Piaggio bật đèn xanh cho Vespa 946

Vừa qua, theo một số nguồn thông tin cung cấp cho showroom Vespa Topcom biết được rằng, thương hiệu Piaggio đã chính thức thông báo rằng, họ sẽ bắt đầu sản xuất đại trà Vespa 946 trong thời gian tới.

Theo đại diện từ phía Piaggio cho hay, hãng sẽ quyết định sớm đưa sản phẩm Vespa 946 lên dây chuyền sản xuất đại trà, nhằm phân phối tại thị trường Bắc Mỹ. Đây có lẽ là một trong những thông tin được chú ý nhất trong cuộc họp đại lý Piaggio được diễn ra tại Hollywood, Mỹ trong những ngày vừa qua.

Đôi điều về Vespa 946 và Vespa 1946

Hiện tại, nhà sản xuất hàng đầu đến từ Ý vẫn chưa tung ra thời gian sản xuất cụ thể dành cho mẫu xế nổ này. Chỉ biết được rằng, sản phẩm tay ga mới của Piaggio sẽ hiện diện trên thị trường dưới dạng phiên bản mới, kèm với đó là Canopord Moto Guzzi California 1200 và 1400.

Đối với những người hâm mộ lâu năm của Vespa, cái tên của sản phẩm xe ga mới gợi lên nhiều điểm đặc biệt giống với Vespa đời đầu được giới thiệu trên thị trường vào năm 1946.

Kế tiếp đó, xe lần đàu được giới thiệu đến thị trường thông qua triển lãm EICMA dưới cái tên là Vespa Quarantasei, tân bình này đã khiến nhiều người hâm mộ vỡ òa trong hành phúc và tạo được tiếng vang lớn, đó là nhờ vào kiểu dáng mới lạ, phong cách đẹp mắt ngay từ lần đầu gặp.

Có thể khẳng định rằng, đây đích thị là một sản phẩm độc đáo, nó đại diện cho ngôn ngữ thiết kế kế tiếp của Vespa 1946. Song song với đó, mẫu xe 946 2018 còn khoác lên cho bản thân một số chi tiết đậm chất tương lai, trong đó có màu sơn ánh kim và thiết kế yên xe hoàn toàn mới.

Động cơ mà xe sử dụng có sự góp mặt của công nghệ 3 van mới, hơn nữa động cơ này còn được tích hợp hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp với khả năng làm mát bằng gió. Nhờ vậy, Vespa 946 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ với tính năng tiết kiệm nhiên liệu, lưu thông khí tốt và phát ra những âm thanh êm tai hơn.

Xem thêm giá xe Primavera ABS 2018

Khi xuất hiện trên thị trường, khách hàng sẽ có đến 2 phiên bản động cơ cho người dùng chọn lựa, trong đó có 125cc và 150cc. Nếu như động cơ 125 cc có 11.15 mã lực và mô men là 10.29 Nm, thì ở bản 150cc sản sinh được 13.18 mã lực và mô men xoắn là 12.59 Nm.

Cuối năm Piaggio tăng lệ phí trước bạ

Trước thông tin Vespa 946 sắp về đến thị trường Việt Nam, thì Piaggio còn thông báo sẽ tăng thêm lệ phí trước bạ, điều này bắt nguồn từ việc thị trường xe máy gần đây đang rơi vào cảnh ảm đạm, không còn sôi động giống như mọi năm.

Trong những tháng đầu năm, không riêng gì thị trường ô tô mà ngay cả dòng xe máy cũng gặp không ít khó khăn trong việc tái ổn định về doanh số. Lượng xe tiêu thụ trên thị trường sụt giảm nghiêm trọng, nhiều khu phố được cho là thiên đường của xe máy như Phố Huế, Khâm Thiên, Bà Triệu, Trần Quang Khải, Tôn Đức Thắng…trở nên vắng vẻ hơn bao giờ hết.

Để cải thiện tình hình chung đó, các thương hiệu xe máy đang tiến hành các chương trình khuyến mãi, cũng như các con bài ưu đãi khác nhằm kích cầu sức mua xe của người dùng.

—>> Xem thêm bảng giá xe Vespa 2018 tại showroom Topcom Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/