Hyundai Accent 2018 chuẩn bị mở bán ở Mỹ với giá 14.955 USD

Nhà sản xuất xe hơi đến từ Hàn Quốc vừa qua đã công bố một số thông tin quan trọng dành cho người hâm mộ tại Hoa Kỳ. Theo như những gì đại lý Hyundai Hoàng Diệu được biết, Hyundai đã tiết lộ họ sẽ mang Hyundai Accent 2018 thế hệ mới đến Mỹ, kèm theo đó giá bán chính thức của xe là 14.995 USD.

Sắp sửa được mở bán chính thức trong thời gian sắp tới, chính vì thế mà Hyundai Accent 2018 thế hệ mới sẽ được cách tân phong cách thiết kế mới toanh, đi kèm với đó trái tim của xe mang đến công suất cực đại lên đến 130 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 161 Nm khi sử dụng động cơ 4 xi lanh GDI 1.6L.

Không chỉ dừng lại ở đó, thương hiệu đến từ xứ sở kim chi này còn quan tâm đặc biệt đến cảm giác lái của xe, khi các kỹ sư hàng đầu của hãng đã dày công nghiên cứu, cải thiện tính năng động và giảm thiếu tối đa mức độ tiếng ồn NVH có thể gây ảnh hưởng đến người sử dụng xe.

Bản SE tiêu chuẩn và SEL tầm trung

Trong số các biến thể ô tô Accent 2018, hãng dành cho phiên bản SE tiêu chuẩn một số trang thiết bị khá nổi bật, trong đó không thể không nhắc đến là hệ thống điều hoa tự động, chức năng kiểm soát hành trình cùng màn hình hiển thị màu 5 inch.

Ngoài ra, trên xe còn xuất hiện thêm cửa sổ điện, chức năng kết nối không dây Bluetooth cùng hệ thống âm thanh sống động thông qua 4 loa.

Nâng cao hơn khả năng vận hành của chiến mã này, hãng còn lắp ráp sẵn cho xe hộp số sàn 6 cấp, nhưng nếu bạn có mong muốn nâng cấp lên hộp số tự động 6 cấp, bạn phải chi thêm số tiền khoảng 1.000 USD dành cho trang bị này.

Lựa chọn tiếp theo dành cho người tiêu dùng Mỹ, chính là phiên bản SEL tầm trung, với mức giá được công bố là 17.295 USD khoảng 392 triệu đồng. Phiên bản này sẽ được tích hợp thêm khá nhiều hệ thống thú vị, ví như trang bị đèn pha tự động, cổng cắm USB kép và tay lái gật gù.

Xem thêm bảng giá Grand i10 2018

Hyundai tinh tế hơn khi mang đến bản thể này hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện đi cùng màn hình cảm ứng 7 inch, có sẵn tính năng Apple CarplayAndroid Auto. Điểm đặc biệt khác không thể bỏ qua, chính là bộ mâm xe được làm từ hợp kim kích thước 15 inch nổi bật.

Bản Limited

Lựa chọn cuối cùng dành cho người tiêu dùng Hoa Kỳ, đích thị là phiên bản Accent Limited 2018 hàng đầu, được biết giá bán của xe rơi vào khoảng 18.985 USD (428 triệu đồng).

Khách hàng sẽ nhận được hệ thống đèn pha dạng LED, các trang thiết bị crom bổ sung cùng bộ mâm xe hợp kim có kích thước 17 inch. Không chỉ vậy, xe còn được lắp ráp thêm hệ thống đèn sương mù, đèn pha dạng LED và gương hông đi kèm với các đèn tín hiệu rẽ.

Bên trong khoang lái của Hyundai Accent thế hệ mới xuất hiện khá nhiều cập nhật mới, trong đó bao gồm tay lái được bọc chất liệu da, ghế trước có khả năng sưởi nhiệt cùng cửa sổ trời điều khiển điện.

Các chức năng nổi bật khác không thể bỏ qua, gồm có hệ thống điều hòa khí hậu tự động, nút ấn khởi động cùng màn hình hiển thị TFT 3.5 inch tại cụm đồng hồ điều khiển.

--->> Xem thêm mua xe Hyundai 2018 trả góp tại đại lý Hoàng Diệu Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/