Hyundai i20 thay đổi mới mẻ hơn

Sắp tới đây, thị trường Việt Nam sẽ chào đón thêm một mẫu mã mới đến từ Hyundai với tên gọi Hyundai i20 2018. Theo như những gì đại lý Hyundai Hà Đông được biết, chiến mã này được bổ sung những trang thiết bị mới, kèm theo đó kiểu dáng của xe cũng nổi bật hơn trước.

Trong vô vàn các sản phẩm đến từ phân khúc hatchback cỡ nhỏ, mặc dù có rất nhiều nhà sản xuất tranh giành thị phần béo bở này, nhưng rõ ràng Hyundai vẫn đang chiếm được một số ưu điểm nhất định, đó là nhờ vào một phần công sức đến từ những sản phẩm như i10, i20 và i30.

Ấn tượng nhất trong số đó, không ai khác chính là i20, chiến mã luôn được mọi người chú ý. Lần cập nhật của xe là vào thời điểm 2014, vì thế không lấy gì làm lạ khi năm nay Hyundai quyết định đổi mới cho xe, không chỉ tăng thêm phần sức mạnh cho xe mà còn khiến phân khúc này sôi động hơn nữa.

Giống như những người anh em khác của mình, i20 sẽ tiếp tục được thương hiệu đến từ Hàn bổ sung những trang thiết bị mới, phong cách thiết kế cũng được thay thế. Tất cả những khẳng định trên, đều đã được chứng minh thông qua lần chạy thử nghiệm tại Ấn Độ.

Ngoại thất

Mặc dù được che chắn khá kỹ, nhưng có khá nhiều người vẫn trông thấy được Hyundai i20 2018 xuất hiện khá nhiều chi tiết được thay đổi, ấn tượng nhất trong số đó chính là phong cách thiết kế. Theo đó, ở phía trước xe được tích hợp thêm cụm lưới tản nhiệt được bóp 2 cạnh giống như thác đổ.

Không chỉ dừng lại ở đó, mẫu xế hộp này còn nhận được đường nét chi tiết mới, thu hút nhất chính là cụm đèn pha đi cùng với dải đèn LED ban ngày, phần cản trước được cách tân khá mạnh mẽ và linh hoạt hơn. Mặc dù nhiều bộ phận đã được phô bày, nhưng phần đuôi xe vẫn là một ẩn số.

Xem thêm bảng giá Tucson 2018

Nội thất và động cơ

Bên trong khoang lái của xe, khách hàng sẽ khá bất ngờ với những gì mà Hyundai dành cho xe. Nội thất cuốn hút ngay phần viền khe gió điều hòa, khu vực này được mạ chrome bóng loáng, còn xuất hiện thêm các phím điều chỉnh trên bảng điều khiển trung tâm được thay đổi vị trí, nhờ vậy tổng thể của xe hoàn hảo hơn hẳn.

Vận hành vẫn là một trong những lợi thế của xe, hãng mang đến nhưng lựa chọn động cơ xăng như 4 xi lanh dung tích 1.2 lít, 3 xi lanh 1 lít và 4 xi lanh dung tích 1.25 lít. Nhiều nguồn tin còn tiết lộ thêm, có thể ở những thị trường khác hãng sẽ tiếp tục ra mắt động cơ 3 xi lanh 1.1L, cuối cùng là động cơ 4 xi lanh 1.4L sử dụng nhiên liệu diesel.

Và tất nhiên, Ấn Độ sẽ là nơi đầu tiên mà dòng xe này được ra mắt trước mọi người. Bất ngờ hơn nữa, ô tô i20 Active 2018 hiện đang là phiên bản được Hyundai dự định sẽ mang đến những nâng cấp tương tự. Việc chạy đua vũ trang này của hãng sẽ khiến thị trường sôi động hơn, chắc chắn rằng sang năm sau Hyundai sẽ tiếp tục tung ra thêm nhiều bất ngờ hơn nữa dành cho người hâm mộ.

--->> Xem thêm mua xe Hyundai 2018 trả góp tại đại lý Hà Đông Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://www.xehyundaihadong.net/