Vài nét về chiếc SUV Toyota Innova 2018 (P1)

Tại đại lý Toyota Hiroshima Tân Cảng trong những ngày đầu bán ra Innova 2018, khách hàng đến xem xe khá đông để thỏa mãn tính tò mò về thế hệ mới của chiếc MPV bán chạy nhất Việt Nam. Các thế hệ Innova luôn có những những màn lột xác trong thiết kế lẫn trang bị, vậy nên dù đã trải qua 12 năm nhưng Innova vẫn thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng.

Lớp áo ngoài

Xe có kích thước 4.735 x 1.830 x 1.795 mm (DxRxC) cùng chiều dài cơ sở 2.750 mm và khoảng sáng gầm xe 178 mm. Nhìn chung xe có khoảng sáng gầm cao nhất phân khúc, cho phép di chuyển offroad tốt.

Đầu xe nổi bật với những đường gân dập nổi chạy dọc từ cột chữ A xuống đến tận cụm lưới tản nhiệt hình lục giác mở rộng sang hai bên, mặt ca-lăng có hai viền nẹp trang trí mạ chrome sang trọng.

Hệ thống đèn pha Halogen phản xạ đa chiều được trang bị trên các phiên bản thấp hơn. Riêng bản 2.0V được trang bị đèn LED dạng bi projector tích hợp cảm biến ánh sáng tự động, có thể điều chỉnh góc chiếu.

Cụm đèn hậu mới với thiết kế cách điệu hình chữ L tách biệt với 3 mảng rõ ràng, đèn xi-nhan được đưa hẳn xuống dưới, cụm đèn phanh và đèn lùi xe ở phía trên. Bên cạnh đó hãng trang bị đuôi lướt gió cỡ lớn tích hợp đèn phanh trên cao dạng LED cho tất cả phiên bản.

Xem thêm bảng giá Land Cruiser 2018

Trên các phiên bản của thế hệ mới vẫn được trang bị gương chiếu hậu chỉnh/gập điện tích hợp đèn xi-nhan báo rẽ. Riêng phiên bản 2.0V, đèn xe thêm phần sang trọng với chụp mạ chrome và tiện lợi với tay nắm mở cửa một chạm với phím bấm tích hợp.

Vẻ đẹp bên trong

Không những “tốt gỗ” mà ô tô Innova 2018 mới cũng còn “tốt nước sơn”. Vẻ ngoài của dòng xe Toyota này mang lại thích thú cho người dùng bao nhiêu, thì không gian nội thất làm khách hàng choáng ngợp với những thay đổi hiện đại, ấn tượng của nó bấy nhiêu.

Bảng Taplo xe có tạo hình mở rộng dần về phía người lái mới lạ. Ở bản G, V và Venturer, đồng hồ trung tâm là loại Optitron hiển thị nổi khối 3D rất ấn tượng với màn hình màu hiển thị các thông tin cần thiết, giúp ích cho việc điều khiển xe. Trong khi đó, phiên bản thấp nhất- bản E, vẫn sử dụng đồng hồ dạng số Analog truyền thống đi cùng màn hình hiển thị đơn sắc.

Ghế ngồi trên xe được bọc nỉ/da tùy phiên bản. Vô lăng 4 chấu bọc da/ Urethane, được mạ bạc sang trọng tích hợp các phím bấm điều khiển đa chức năng.

Phiên bản E vẫn được trang bị đầu đĩa CD/MP3 cơ bản với màn hình kỹ thuật số đơn sắc cho phép các kết nối cơ bản AUX/USB/Bluetooth, trong khi các bản còn lại được bổ sung thêm đầu DVD màn hình cảm ứng 7 inch với nhiều tính năng giải trí đa dạng như cổng kết nối nghe nhạc AUX/USB/đầu đọc thẻ/Bluetooth/internet, tính năng điều khiển bằng giọng nói, cổng kết nối HDMI cho phép trích xuất hình ảnh & video một cách dễ dàng qua các thiết bị hỗ trợ. Dàn âm thanh 6 loa được trang bị trên mọi phiên bản.

Hệ thống điều hòa trên xe là điều hòa điều chỉnh tự động 2 vùng độc lập, riêng bản E vẫn trung thành với dàn điều hòa chỉnh tay.

--->> Xem thêm mua xe Toyota 2018 trả góp tại đại lý Hiroshima Tân Cảng Toyota

Tổng hợp và biên tập 
https://www.toyotahiroshima.net/