Những điểm nổi bật của Honda CR-V 2018

Honda CR-V 2018 đã và đang trở thành đối thủ của rất nhiều dòng xe 7 chỗ hiện nay như Fortuner 2018 nhập khẩu, Chevrolet Captiva 2018, hay Ford Everest 2019... Nằm trong top 10 xe bán chạy nhất trong tháng 5/2018, và bán được 1507 chiếc là những con số mà Honda Ô Tô Phước Thành đưa ra để minh chứng cho kết luận trên.

Thế hệ mới sẽ không được lắp ráp trong nước như trước, mà được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với giá bán cao nhất lên tới 1,1 tỷ đồng, cao hơn mẫu cũ gần 200 triệu đồng, nguyên nhân là do rào cản của Nghị định 116-NĐ/CP mới nên dù nhập khẩu từ một nước ASEAN nhưng vẫn bị áp mức thuế nhập khẩu 30% thay vì mức 0%.

Diện mạo mạnh mẽ

Kích thước tổng thể của Honda CR-V 2018 lần lượt là 4.584 x 1.855 x 1.679 mm (DxRxC), nên dáng xe khá gọn, có phần cơ bắp với nhiều chi tiết mới mẻ.

Nhìn từ phía trước, CR-V mới cứng cáp mạnh mẽ hơn “người tiền nhiệm”. Lưới tản nhiệt được thiết kế nổi bật với thanh crom sáng bóng, nối liền với 2 cụm đèn pha sắc nét. Ở giữa cản trước xe là logo chữ H đặc trưng.

Hệ thống đèn được trang bị đèn ban ngày dạng LED. Bản E sử dụng đèn halogen và có chức năng tự động tắt theo thời gian. Trong khi đó bản L được trang bị bộ đèn cốt/ pha dạng LED hiện đại, tích hợp công nghệ tự động điều chỉnh góc chiếu, tắt theo thời gian.

Thân xe CR-V cá tính với bộ la-zăng vặn xoắn hoàn toàn mới, kích thước 18-inch cùng thanh nẹp chrome cỡ lớn ở ngay dưới sườn xe, đồng thời vòm bánh được mở rộng giúp xe nhìn vững chãi hơn. Phần thân còn được làm nổi bật với tay nắm cửa mạ chrome sáng bóng, sử dụng cảm biến một chạm.

Xem thêm giá xe Honda Odyssey 2018

Gương chiếu hậu có chức năng gập/chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ dạng LED. Các cửa ra vào đều trang bị cửa kính điều chỉnh điện cùng các đường trang trí mạ chrome bao quanh khung kính, đem lại cái nhìn sang trọng, nổi bật cho diện mạo xe.

Cụm đèn hậu LED với thiết kế chữ L độc đáo, ôm ra hai cạnh hông, kết hợp hài hòa với nẹp biển số trung tâm.

Nội thất

Toàn bộ ghế ngồi đều được bọc da cao cấp với gam màu trung tính sang trọng. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng, hỗ trợ bơm lưng và ghế phụ chỉnh cơ 4 hướng.

CR-V 2018 có thiết kế chỗ ngồi kiểu 5+2, nhưng diện tích giữa các hàng ghế vẫn rất thoải mái cho hành khách để chân, đặc biệt hàng ghế thứ 2 có thể di chuyển linh hoạt. Ghế ngồi có thể điều chỉnh độ ngả lưng và đầu nằm để người ngồi thay đổi phù hợp với vóc dáng và tư thế của mình.

Bảng táp lô đối xứng, gọn gàng mà không kém phần đẳng cấp với màn hình đa phương tiện đặt tại trung tâm, trong khi các bề mặt được ốp đen bóng tinh tế.

Vô-lăng bọc da, hỗ trợ chỉnh 4 hướng, tích hợp nút bấm điều khiển đa chức năng. Cụm đồng hồ digital được trang bị cho 2 bản L,G trong khi bản E vẫn dùng kiểu Analog truyền thống. Xe còn trang bị gương chiếu hậu trong xe chống chói, cảm biến gạt mưa tự động.

--->> Xem thêm bảng giá xe Honda 2018 tại Ô Tô Phước Thành Honda

Tổng hợp và biên tập 
https://www.hondaotophuocthanh.vn/