Xưởng dịch vụ mới toanh của Piaggio Việt Nam vào hoạt động

Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho những người tiêu dùng sử dụng xe Piaggio, mới đây Piaggio Việt Nam đã quyết định mở thêm xưởng dịch vụ của mình. Theo như những gì đại lý Vespa Việt Namđược biết, đây sẽ cơ hội giúp cho người tiêu dùng Việt có nhiều cơ hội tiếp xúc và hiểu rõ hơn các dòng sản phẩm của Piaggio.

Xưởng dịch vụ mới

Trong nhiều ngày qua, Piaggio Việt Nam đã triển khai cho ra mắt xưởng dịch vụ Piaggio/Vespa đạt chuẩn tại Việt Nam. Theo đúng tiêu chuẩn mà Piaggio đề ra, xưởng dịch vụ mới toanh này sẽ đáp ứng các nhu cầu của khách hàng về sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì các dòng xe của Piaggio.

 

Song song với đó, nơi này sẽ cung cấp đầy đủ mọi thứ về các linh phụ kiện kỹ thuật dành cho dòng xe của Piaggio, song song với đó là các phụ kiện thời trang mang trên mình thương hiệu Piaggio dành cho những người dùng sử dụng xe Piaggio trên thị trường Việt.

Không giống như các xưởng dịch vụ đã xuất hiện trước đây, xưởng dịch vụ mới này sẽ gồm có 2 tầng, trong đó gồm có các trang thiết bị sửa chữa, bảo dưỡng hiện đại giống như bàn nâng điện tử, hệ thống thoát khói ổng xả riêng biệt dành cho từng xe…công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

Không chỉ dừng lại ở đó, khi người dùng mang xe đến đây ngoài việc bảo dưỡng thì còn có thể tận hưởng những cảm giác thoải mái với trà, cafe và internet tại khu vực dành cho người dùng tại tầng 2. Thời gian chờ đợi xe sẽ không còn diễn ra quá lâu, nếu bạn thật sự hòa mình vào không gian giải trí tại đây.

Trong thời gian sắp tới, xưởng sửa chữa này tiếp tục mở rộng quy mô của mình hơn nữa, để có thể phục vụ tốt hơn dành cho người tiêu dùng của Piaggio.

Xem thêm bảng giá LX iget 2018

Gói khuyến mãi kích cầu cho Liberty

Song song với việc ra mắt xưởng dịch vụ mới, thì Piaggio Việt Nam còn quyết định tung ra chương trình khuyến mãi đặc biệt mới dành cho toàn bộ người tiêu dùng trên thị trường Việt. Theo đó, chương trình bảo dưỡng phá cách cùng Liberty trên phạm vi toàn quốc.

Có thể thấy được rằng, trong thời gian này khi quyết định mua Liberty 125cc 2018 và 150 cc tại các đại lý ủy quyền của công ty Piaggio Việt Nam, sẽ được tặng một phiếu ưu đãi miễn phí cho ba lần bảo dưỡng định kỳ đầu tiên (bao gồm cả phụ tùng thay thế và tiền công dịch vụ).

Phiếu ưu đãi này có giá trị sử dụng trong vòng 2 năm kể từ ngày mua xe. Với ba lần bảo dường định kỳ đầu tiên tuân theo quy trình dịch vụ sau bán hàng của Piaggio Việt Nam, trong đó gồm có các hạng mục như: kiểm tra, vệ sinh, bôi trơn, điều chỉnh và thay thế…

Ở thời điểm hiện tại, dòng xe Liberty đang được phân phối chính thức trên thị trường với 4 màu sắc khác nhau, trong đó gồm có Trắng (Bianco Perla); Đen (Nero Vulcano); Xanh (Blu Midnight); và Đồng (Bronzo Perseo), với giá 56.800.000VND cho phiên bản 125cc và 70.700.000VND cho phiên bản 150cc.

—>> Xem thêm mua xe Medley 2018 trả góp tại đại lý Việt Nam Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/