Hyundai Tucson 2.0L Premium 4WD có mặt tại Malaysia

Trong thời gian qua, Hyundai Tucson 2.0L Premium 4WD đã chính thức được nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc ra mắt thị trường Malaysia. Theo nhận định của Hyundai Trường Chinh, chắc chắn chiến mã này sẽ được cạnh tranh ngang hàng với Mazda CX-5 AWD và Honda CR-V 2WD.

Phiên bản mới toanh

Trước khi Hyundai Tucson 2.0L Premium 4WD được ra mắt, hai người bạn đồng hương Honda và Mazda đã lần lượt giới thiệu đến thị trường này CR-V 7 chỗ mới và CX-5 thế hệ mới với nhiều cải tiến đặc biệt, đây cũng chính là việc thúc đẩy Hyundai cần phải làm gì đó cho khách hàng của mình.

Ngay lập tức thương hiệu Hàn đã đáp trả lại động thái của những người bạn đồng hương, bằng cách cho người hâm mộ chiêm ngưỡng Hyundai Tucson 2018 2.0L Premium 4WD đầy mới mẻ và thu hút ánh nhìn.

Mặc dù vậy, nhiều người vẫn còn cho rằng, phiên bản mới cóng nhà Hyundai dường như đang ở thế chủ động hơn, bởi xe đang sử dụng hệ thống dẫn động 4WD thay vì 2WD giống như CR-V hay AWD đang tồn tại trên CX-5.

Theo tìm hiểu, phiên bản Hyundai Tucson 2.0L Premium 4WD này được Hyundai tích hợp cho trái tim xăng 4 xi lanh có khả năng hút khí tự nhiên, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 153 mã lực tại vòng tua máy 6.200 vòng/phút, mô men xoắn 192 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút, kèm theo hộp số tự động 6 cấp.

Nếu so sánh với những biến thể tiêu chuẩn khác của mình, rõ ràng phiên bản mới toanh này không có quá nhiều những đổi mới ở những bộ phận nhận dạng của Premium 4WD, gồm có bộ la zăng được thay đổi họa tiết theo kiểu dạng cánh hoa thay vì kiểu dáng cánh gió như trước đây.

Song song với đó, xe còn xuất hiện thêm 2 đèn LED được uốn cong tỉ mỉ, cửa sổ trời toàn cảnh, dàn điều hòa không khí hoàn toàn tự động, kèm theo đó là giá đỡ trên mui xe cũng được tháo gỡ.

Không chỉ dừng lại ở đó, Hyundai Tucson 2.0L Premium 4WD còn được nhà sản xuất Hàn mang đến cho hàng loạt các chức năng thú vị mới như kiểm soát đổ đèo, hệ thống ổn định thân xe hay hỗ trợ phanh…

Xem thêm bảng giá xe Hyundai Grand i10

Tại thị trường Việt, Hyundai hiện đang phân phối 2 phiên bản Hyundai Tucson, trong đó gồm có bản máy xăng và bản tiêu chuẩn với mức giá lần lượt là 815 triệu và 890 triệu đồng. Còn giá bán Hyundai Tucson 2.0L Premium 4WD bản cao cấp nhất tại thị trường Malaysia hiện đang có mức giá là 866 triệu đồng.

8 Mẫu SUV bí ẩn vào 2020

Ngoài sự đổi mới trên Hyundai Tucson, Hyundai còn xác nhận sẽ tung ra các mẫu SUV mạnh mẽ trong vài năm tới, trong đó tổng cộng có đến 8 sản phẩm được tung ra từ nay cho đến năm 2020.

Trong năm 2019, Hyundai sẽ trình tự tung ra 3 mẫu SUV trước tiên, đầu năm là mẫu SUV sử dụng động cơ diesel, hiện hãng vẫn giữ bí mật xe nằm ở phân khúc nào. Dù vậy, tính đến nay động cơ diesel nhà Hyundai chỉ hiện diện trong những mẫu compact SUV mà thôi.

Vào giữa năm 2019 người hâm mộ sẽ chào đón thêm mẫu SUV cỡ trung và kế tiếp là mẫu SUV phân khúc A. Đại diện Hyundai cho hay, mẫu SUV trong phân khúc A sẽ nhỏ gọn hơn hẳn Hyundai Kona. Theo một dự đoán, chắc hẳn đây sẽ là một đổi mới trực tiếp dành cho Hyundai Accent hatchback.

--->> Xem thêm bảng giá Hyundai mới tại Trường Chinh Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/