Những mẫu xe giảm giá hấp dẫn nhất, có SantaFe

Trong những mẫu xe hơi đang sở hữu mức giảm cao nhất hiện nay tại Việt Nam trong thời gian vừa qua, showroom Hyundai Sài Gòn chắc chắn rằng Hyundai SantaFe chính là mẫu mã đáng để chi tiền để chọn nhất, hiển nhiên ngựa chiến này rất được lòng khách hàng trong thời gian vừa qua.

Từ đầu năm cho đến nay, hầu hết các thương hiệu lớn tại nước ta đều tích cực tham gia vào cuộc chiến giảm giá xe. Nổi bật trong số đó, có lẽ Mazda CX-5, Honda CR-V, Hyundai Santa Fe, Mitsubishi Pajero Sport... đều là mẫu mã giảm giá dẫn đầu.

Hyundai Santa Fe

Là sản phẩm hấp dẫn hơn cả người tiêu dùng Việt trong thời gian qua, nhờ vào mức giá giảm hấp dẫn của mình đã giúp xe Hyundai SantaFe 2018 dư sức vượt mặt với Toyota Fortuner. Mức giá giảm cao nhất mà xe nhận được khoảng 235 triệu đồng với bản máy xăng tiêu chuẩn.

So với những mẫu ô tô giảm nhiều trước đó thì SantaFe lợi thế hơn hẳn vì xe có cả bản mới được ra mắt, còn các sản phẩm khác đa phần đều giảm giá phiên bản cũ, các hãng xả hàng tồn là nhiều. Mức giảm tại đại lý Hyundai dành cho mẫu xế hộp này còn cao hơn, người dùng còn nhận các ưu đãi hấp dẫn khi mua xe.

Sau đợt giảm giá khá cao mới đây cho thấy được rằng, lượng tiêu thụ của xe Hyundai SantaFe 2018 tăng khá cao. Theo nhiều nguồn thông tin cho hay, chỉ trong vòng 1 tuần kể từ khi giảm giá, các đại lý trên toàn quốc của Hyundai Thành Công đã tiêu thụ được 800 chiếc xe.

Mitsubishi Pajero Sport

Đây là sản phẩm tích cực giảm giá nhất tại thị trường nước ta, song song với việc cạnh tranh với Toyota Fortuner đã khiến cho Mitsubishi Pajero Sport buộc phải giảm giá dù so với nhiều đối thủ, mẫu SUV này không hề thua kém bất kỳ đối thủ nào về trang bị và động cơ.

Theo đó, tùy vào từng phiên bản của Mitsubishi Pajero Sport đã giảm từ 100 - 305 triệu đồng trong những tháng vừa qua tại Việt Nam. Hơn nữa, có nhiều đại lý theo ghi nhận, đã có mức giảm sâu hơn hẳn so với mức giá thực tế.

Xem thêm giá xe Hyundai Grand i10

Hiện nay, với việc tích hợp thêm 3 phiên bản mới dành cho năm nay, Mitsubishi Pajero Sport đã mang đến nhiều sự lựa chọn hơn dành cho người tiêu dùng với mức giá từ 704 - 1.306 triệu đồng.

Honda CR-V

Tạo được sự chú ý đặc biệt, chắc không ai khác chính là Honda CR-V khi chiến mã này nắm giữ mức giảm kỷ lục trong số các mẫu mã. Xe có mức giảm từ 220 - 330 triệu đồng, tại các đại lý của Honda, mức giảm còn cao hơn hẳn so với những gì hãng đã công bố trước đó.

Dù vậy, sản phẩm này cũng không hề gây thất vọng không kém khi số lượng bản thấp CR-V 2.0 hạn chế, nên nhiều người dùng đã không nhận được hàng dù đã đặt tiền và phải nhận tiền về hoặc chi thêm tiền để sở hữu bản 2.4TG.

Đợt xả hàng hoành tráng này của Honda Việt Nam là có chủ đích khi thương hiệu Nhật mới ra mắt Honda CR-V 7 chỗ 2018 tại nước ta, đây là thế hệ thứ 5 tạo được sự chú ý từ khách hàng khi mang đến hàng ghế thứ 3 vào trong xe.

--->> Xem thêm bảng giá xe Hyundai mới tại showroom Sài Gòn Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/