Nội thất nào thích hợp hơn ở sản phẩm gia đình

Được thiết kế theo kiểu dáng của một chiếc sedan toàn diện dành cho gia đình, nên hiển nhiên cả Cruze lẫn Elantra đều có cho mình khoang cabin khá rộng rãi. Từ những tìm hiểu của mình,showroom Hyundai Hà Đông đã biết được rằng, để làm được điều đó các nhà thiết kế từ Hàn và Mỹ đã nghiên cứu rất kỹ.

Ghế ngồi

Gần như tất cả các ghế ngồi trên cả hai chiến mã này đều không có sự khác biệt là bao, đa phần các ghế ngồi được bọc bằng chất liệu da cao cấp, được thiết kế và đổi mới theo kiểu dáng ôm sát lấy người ngồi. Mặc dù vậy, xe Hyundai Elantra 2019 lại sở hữu ghế lái chỉnh điện 10 hướng tiện lợi hơn chỉnh cơ 6 hướng của Chevrolet Cruze.

Đi kèm theo đó, nhiều người dùng khẳng định rằng Elantra có ghế ngồi cao hơn hẳn, nên tầm nhìn cũng được cải thiện nhiều hơn. Để làm được điều này, dòng xe Hàn được lắp ráp cột A gọn gàng, đi cùng với ghế ngồi chất lượng cao hơn, cảm giác an toàn hơn khi điều khiển Elantra trên đường.

Bảng điều khiển trung tâm

Ngay tại vị trí của bảng táp lô, không khó để nhận ra dù Hyundai hay Chevrolet thì vẫn giữ nguyên những đường nét thiết kế gắn liền với tên tuổi và những sản phẩm khác của họ. Vì thế khó có thể tìm được sự khác biệt giữa hai dòng xe này, với những mẫu mã khác của thương hiệu.

Nếu như Cruze vẫn được định hướng theo kiểu dáng mà Chevrolet đã gọi nó là truyền thống đặc trưng, khi hầu hết phong cách thiết kế đều được đồng bộ và dễ nhận biết qua từng sản phẩm. Thì ở Elantra, người dùng sẽ không cảm thấy xa lạ là bao nếu như đã từng ngồi vào khoang lái của Hyundai Sonata.

Xem thêm giá xe Hyundai Grand i10

Tuy nhiên, nếu thận trọng xem xét thì vẫn có thể thấy Cruze xuất hiện những đường đáng tiền, đó là chi tiết thiết kế đối xứng hình dạng chữ T, kèm theo đó là những nét được vòng tỉ mỉ từ dưới và mở rộng lên hẳn phía trên, giúp cho khách hàng cảm nhận được sự tự do, phóng khoáng của xe.

Không như Cruze, xe Hàn lại yêu thích những chi tiết mạnh mẽ chắc chắn, để cho người tiêu dùng thấy được rằng sản phẩm của mình luôn cứng cáp, thể thao khi tiếp tục duy trì những nét vuông vức, ngoài ra hãng còn phối màu đối lập bắt nhịn viền nhũ như những chiếc sedan hạng D.

Cả Chevrolet Cruze lẫn Hyundai Elantra đều sử dụng khá nhiều chất liệu nhựa ở bên trong khoang lái, mặc dù không mang lại cảm giác cao cấp và sang trọng, song với một sản phẩm gia đình thì đây là điều chấp nhận được.

Tay lái của hai chiến mã này đều là vô lăng được thay đổi kiểu dáng, với hình dạng 3 chấu cân đối, đi kèm với đó là chất liệu da hình chữ V sang trọng, mặc dù không cùng thương hiệu nhưng cả hai lại khá đồng điệu với nhau. Không chỉ vậy, trang bị này còn được bổ sung thêm những chức năng khá cơ bản, trong đó gồm có chỉnh âm lượng hay điều khiển âm thanh tùy ý.

--->> Xem thêm bảng giá xe Hyundai mới tại showroom Hà Đông Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://www.xehyundaihadong.net/